ข่าวอื่นๆ

ติวเข้ม! คัดเลือกนักเตะเยาวชน Fox Hunt รุ่นที่ 3 ก่อนประกาศผล 10 คนสุดท้าย 31 ม.ค.นี้ [สปอร์ตโฟกัส]

สปอร์ตแฟน - กิจกรรมการเข้าแคมป์คัดเลือกนักเตะเยาวชน โครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 3 ที่กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่

โครงการ Fox Hunt หนึ่งโครงการดี ๆ ที่นำเยาวชนไทยที่มีแวว 33 คน เก็บตัวเข้าแคมป์ที่กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่ เพื่อคัดเด็กที่ดีที่สุด 10 คน บินลัดฟ้าเข้าสู่ศาสตร์ลูกหนัง อะคาเดมี่ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี และหนึ่งในทีมสตาฟโค้ชที่ถ่ายทอดประสบการณ์การเล่นฟุตบอลต่างประเทศได้อย่างตรงจุดอย่าง โค้ชตั้ม นิรุจน์ สุระเสียง ที่เคยค้าแข้งต่างแดนใน วีลีก ลีกสูงสุดของเวียดนาม มาอย่างยาวนานถึง 8 ปี ก็เป็นส่วนหนึ่งในทีมคัดเลือกครั้งนี้ด้วย

โดย 2 วันที่เหลือ น้อง ๆ ในโครงการยังต้องฝึกซ้อมในโปรแกรมที่วางไว้อย่างเข้มข้น โดยมีทีมสตาฟที่มุ่งเน้นไปในช่วงเช้า มีการให้ความรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์เกมเฉพาะตำแหน่ง และคำศัพท์ภาษาอังกฤษในการเล่นฟุตบอล เพื่อเป็นแนวทางในอนาคตให้แก่น้อง ๆ นั่นเอง

ช่วงนี้มีกิจกรรมที่ทางสตาฟโค้ชให้ความสำคัญ คือ การแบ่งนักเตะออกเป็น 3 ทีมเช่นเดิม และทีมสตาฟก็ได้ชาเลนจ์ความสามารถของน้อง ๆ โดยเปลี่ยนให้ทดลองตำแหน่งใหม่ ๆ ที่ตัวเองไม่ถนัด โดยมี สตีฟ ฮีลี่ เฮดโค้ชผู้ดูแลโครงการ Fox Hunt และ วิลเลี่ยม จอห์น วอลล์ หัวหน้าแมวมองของ เลสเตอร์ ซิตี พร้อมทั้งทีมสตาฟจากไทย จับตามองติดขอบสนามอย่างใกล้ชิด ก่อนที่นักเตะทั้งหมดจะได้ผ่อนคลายโดยการลงวอร์มเบา ๆ ในสระว่ายน้ำ

โดยการเข้าแคมป์วันสุดท้าย น้อง ๆ ยังได้ โค้ชหรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าทีมโค้ชสเกาท์ของไทย เดินทางร่วมแสดงความยินดีกับ 33 แข้งเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกฟุตบอลคิงเพาเวอร์คัพ 2017 ในโครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 3 พร้อมเผยให้เยาวชนมุ่งพัฒนาตนเองต่อไปหลังจากนี้ เพี่อเป้าหมายในวันข้างหน้าของตัวเอง

และนี่ก็เป็นหนึ่งโครงการสานฝันของเยาวชนไทยสู่ระดับโลก ซึ่งทางทีมผู้จัดจะทำการเรียกตัวน้อง ๆ ทั้ง 33 คน อีกครั้ง เพื่อทดสอบความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ ก่อนจะทำการประกาศผล 10 คนสุดท้าย ที่เข้าสู่โครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 3 โดยจะประกาศผลวันที่ 31 มกราคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark