ข่าวอื่นๆ

ท้าดวลนักเตะ รร.สุรศักดิ์มนตรี แชมป์กีฬา 7 สี 2017 [สปอร์ตโฟกัส]

สปอร์ตแฟน - ควันหลงฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียนคัพ 2017 กับแชมป์ในปีที่ 14 อย่าง โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ช่วงสปอร์ตโฟกัส

วันนี้ทางทีมงานได้มีการท้าดวลกับความสามารถทางด้านฟุตบอลของน้อง ๆ ทีมโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ซึ่งแน่นอนว่า ในรายการฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียนคัพ 2017 นั้น ได้มีลูกยิงสุดสวยมากมาย ทางทีมงานจึงหยิบลูกยิง 3 แบบ มาเพื่อท้าดวลกับน้อง ๆ โดยเฉพาะ

กติกามีอยู่ว่า ลูกยิงแต่ละแบบนั้น เราจะมีโอกาสให้ 3 ครั้ง ต้องยิงให้เหมือน หรือใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด มาดูกันว่าน้อง ๆ จากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี จะมีใครทำได้หรือไม่

นี่คือลูกยิงฟรีคิกของ กฤษดา กาแมน จากโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม ลูกนี้เป็นลูกฟรีคิกเสียบคานบน ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลยสำหรับการยิงลูกนี้ เรามาดูว่า น้อง ๆ จะทำได้หรือไม่

คนแรก คือ สัจพร ตุ้มสุวรรณ์ : ทำไม่ได้

คนที่สอง คือ ภีมปภพ วิริยะชาญชัย : ทำไม่ได้

คนที่สาม คือ อนุสรณ์ ใจเพชร : ทำไม่ได้

ไปดูลูกยิงแบบที่ 2 เป็นของ วัฒนา กล่อมจิต จากโรงเรียนสารวิทยา เป็นลูกยิงไกลติดไซด์ก้อย หลบผู้รักษาประตูเข้าไป จัดว่าเป็นทีเด็ดอีกลูกหนึ่งในแชมป์กีฬา 7 สี ปีนี้

คนแรก คือ ศราวุฒิ ถานะ : ทำไม่ได้

คนที่สอง คือ อนุศักดิ์ ใจเพชร : ทำไม่ได้

คนที่สาม คือ วรวิทย์ ขำผา : ทำไม่ได้

ลูกยิงแบบที่ 3 ลูกยิงสุดเหนือชั้นของ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ จากโรงเรียนธัญรัตน์ เป็นการกระดกบอลข้ามหัว ก่อนวอลเลย์เต็มข้อ บอลเสียบเข้าประตูอย่างสวยงาม เป็นลูกที่อาศัยทักษะล้วน ๆ

คนแรก คือ สัจพร ตุ้มสุวรรณ์ : ทำไม่ได้

คนที่สอง คือ นัฐวุฒิ กำพุฒ : ทำไม่ได้

คนที่สาม คือ นัฐวุฒิ กำพุฒ : ทำไม่ได้

สรุป ลูกยิงทั้ง 3 แบบ น้อง ๆ จากสุรศักดิ์มนตรี ไม่สามารถทำกติกาท้าดวลได้สำเร็จ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark