คลิปที่เกี่ยวข้อง

อดีตผัว เจอโรคเลื่อน! เพชร สหรัตน์ แจงเหตุผลพร้อมเปลี่ยนเป็นเพลง กะส่างแม่มันเถาะ


ออกมายืนยันนอนยันกันเด็ดขาด หลังจากเกิดกระแสต่างๆ นานา เหตุรักร้าวของลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา กับอดีตคนรู้ใจในวงการเดียวกันอย่าง เพชร สหรัตน์ ที่พอเกิดเหตุการณ์เตียงหักปุ๊บฝ่ายหญิงก็อดรนทนไม่ไหว ขอออกมาแฉฝ่ายชายจนหมดเปลือกชนิดที่ว่าแคปข้อความการสนทนาของฝ่ายชายมาแฉจนยับเยิน

ซึ่งหลังจากนั้นสาว ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ถ่ายทอดความเจ็บปวดรวดร้าวในเพลงใหม่อย่าง คนเคยโง่ ไปหมาดๆ แต่แล้วฝั่งสามีก็ไม่น้อยหน้า เตรียมออกงานเพลงใหม่อย่าง อดีตผัว ออกมาเช่นเดียวกัน งานนี้ทำเอาหลายคนจับตาสุดๆ ว่าข่าวเตียงหักครั้งนี้จะเป็นการสร้างกระแสหรือยังไงกันนะ

แต่แล้วล่าสุดเพลง อดีตผัว ของหนุ่ม เพชร สหรัตน์ก็เจอโรคเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดแล้ว พร้อมชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ค เพชร สหรัตน์ ว่า "หลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเราทั้งสองสร้างกระแสเพื่อโปรโมทเพลง สาบานว่าไม่จริงครับ แต่เพื่อความสบายใจของแฟนเพลง ผมขอยกเลิกการปล่อยเพลง อดีตผัว อย่างไม่มีกำหนด และ จะหาเพลงอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาให้แฟนๆที่ยังต้องการเสพผลงานของผม ได้ฟังให้ทันวันที่31 มกราคม ที่รับปากไว้

เรื่องราวมันวุ่นวายหนักหนาที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ขออนุญาตใช้ชื่อเพลงใหม่ว่า "กะส่างแม่มันเถาะ" ซึ่งเพลงนี้ผมทำไว้ 6 เดือนที่แล้ว ร่วมกับน้องๆ ทีมงาน เชฟแห่งแดนปลาแดก "พรุ่งนี้" ถ้าทันอาจจะมีตัวอย่างให้ชมครับ กราบขอโทษที่ทำให้เรื่องทุกอย่างดูวุ่นวายครับ เคารพทุกท่านเสมอ"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณเฟซบุ๊ค เพชร สหรัตน์




















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark