คลิปที่เกี่ยวข้อง

บอลจุฬา ธรรมศาสตร์ 2561 !! รวมภาพดารา สวยหล่อในงานฟุตบอลประเพณี ครั้งที่ 72


งานฟุตบอลประเพณี จุฬา ธรรมศาสตร์ 2561 ในปีนี้เดินทางมาถึงครั้งที่ 72 แล้ว ซึ่งความน่าสนใจนอกจากการแข่งขันฟุตบอลในสนาม และขบวนพาเหรดล้อการเมืองที่เป็นประเด็นให้พูดถึงในทุกๆ ปีแล้วนั้น ความน่าสนใจยังอยู่ที่เหล่าดาราและคนดัง ทั้งศิษย์ปัจจุบันและศิษย์เก่า ที่ต่างพร้อมใจมาร่วมงานฟุตบอลประเพณีในครั้งนี้ เราไปตามดูกันดีกว่าว่าเหล่าดาราคนดังที่มาร่วมงาน ฟุตบอลจุฬา ธรรมศาสตร์ 2561 มีใครกันบ้าง

BUGABOO ENTERTAIN




 

mission complete #tudrummajor #cutuball72 cr. @tongsouthern

A post shared by THAI SUPERMODEL 2015 (@noeypaphada) on









 

เมื่อเด็กนิเทศอยากเทสต์รุ่นพี่นิติ ว่ายังจำเนื้อร้องได้หรือไม่?  #เอาไมค์จ่อปากเลยค่าา  . . ดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้กลับมารับใช้สถาบันอันเป็นที่รักในวันนี้ ถึงแม้ตอนเรียนเราจะไม่เคยเจอกัน #ก็แน่สิพี่โตกว่าหนูตั้ง5ปี แต่อย่างน้อย เราก็มีหัวใจสีชมพูเหมือนกันนะ  . . รัก . . ขอบคุณภาพจากคุณ Maitree Tanungkunanij #ภูมิใจที่ได้เป็นลูกจุฬา #CUTUball72 #ฟุตบอลประเพณีจุฬาธรรมศาสตร์72

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on



 

ย้อนกลับไปในงานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 59 มีเด็กน้อยเพิ่งเข้าปี1 ยังเป็นเฟรชชี่หมาดๆ เธอได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนนิสิต และได้มีโอกาสอัญเชิญถ้วยรางวัลพระราชทานในงานฟุตบอลในปีนั้น สำหรับเด็กหญิงตาโตผมยาวท่าทางซุกซนปนโก๊ะกังแต่เวลาที่ได้รับหน้าที่บางอย่างที่สำคัญนั้น เธอจะกลายเป็นคนจริงจัง แววตามุ่งมั่นขึ้นมาทันที การที่ได้ทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสถาบันที่ให้ความรู้ ให้เพื่อน ให้พี่น้อง ให้มิตรภาพและประสบการณ์ชีวิตที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้น ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงสุดในชีวิตของการเป็นนิสิตจุฬาฯของเธอเลยทีเดียว แต่เมื่อโตขึ้น เธอได้รู้แล้วว่า การตอบแทนสถาบันนั้น ไม่จำเป็นต้องทำแค่เฉพาะตอนที่ยังเล่าเรียนอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยเท่านั้น แต่สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ในสังคมที่เรายืนอยู่ในปัจจุบันนี้ ด้วยความรู้ ความสามารถที่ร่ำเรียนมา ที่สำคัญกว่านั้น คือทุกคนสามารถเป็น "ผู้ให้" ไม่ว่าเราจะเป็นอะไร หรือในรูปแบบไหนก็ตาม... การได้เห็นภาพแปรอักษรที่ทุกคนตั้งใจทำให้ในวันนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย ก้อยรู้ว่าเด็กน้อยคนนั้นในตัวก้อยอยากหยุดยืน และมองภาพนั้นให้นานที่สุด .... กราบขอบพระคุณ คณะอาจารย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยทุกๆท่านรวมถึงพี่น้องชาวจุฬาฯทุกคนที่ให้เกียรติกับพี่ตูนมากๆ และส่งผ่านมาถึงเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้นะคะ . . รัก  . . ขอบพระคุณช่างภาพทุกท่านค่ะ #CUTUball72 #ฟุตบอลประเพณีจุฬาธรรมศาสตร์72

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on





 

เมื่อสิงห์ดำ (ที่พูดเก่ง) มาเจอนกน้อยในไร่ส้ม (ที่ช่างพูดเหมือนกัน) เรื่องมันก็จะเป็นแบบนี้ล่ะค่ะคุณผู้ชม...อิอิ #ตั้งวงนั่งเม้าท์เรื่องสมัยเรียนกันอยู่2คน #เล่าจากจุฬาไปOxfordตอนนี้ถึงยูOhioแล้วค่ะ  #ส่วนจ๊ะจ๋าถึงจะเรียนน้อยกว่าแค่จุฬากับธรรมศาสตร์ #แต่กิจกรรมแน่นมาก #พรุ่งนี้ท้ากันโชว์ลีดโชว์คฑา  #บ้าไปแร้ว #ใครก็ได้ช่วยห้ามพวกเราที #รูปนี้อายุรวมกันได้84 #สิงห์ดำIRรหัส28 #jc44 #cutuball72 #chula #thammasat

A post shared by จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม 'Jaja' (@jaja_primrata) on









 

 น้องรัก @khunjoh

A post shared by มาดามแป้ง (@panglamsam) on













 

T U #cutuball72

A post shared by Suankularb Wittayalai (@skywongravee) on





 

คิดถึงแล้ว #CUTUBall72 #TUCL

A post shared by Sapol Assawamunkong. (@grtsp) on





 

#cutuball72 

A post shared by PPS (@pearpimpisa) on



 

สีชมพูสู้ๆ #teamCU #cutuball72

A post shared by Frung (@frungnarikunn) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark