คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว #คนจริง2018 !! แวร์ โซว สารภาพออกสื่อชอบ อ่ำ อัมรินทร์


สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลและแฟนคลับอยู่ไม่ใช่น้อย สำหรับ แวร์ โซว หรือ ณิชาภา แซ่โซว นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่หลังจากก่อนหน้านี้โชว์ความเป็นซิงเกิลมัมสุดสตรองออกมาประกาศตามหาพ่อที่แท้จริงของลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน เพื่อให้น้องคนดีไม่ค้างคาใจไปแล้ว แต่ล่าสุดสาว แวร์ โซว ก็สร้างเซอร์ไพรส์อีกแล้วจ้า เมื่อเธอโพสต์เฟซบุ๊คเผยความในใจ สารภาพบอกชอบ อ่ำ อัมรินทร์ นักร้องนักแสดงหนุ่มด้วยข้อความว่า

"สวัสดีค่ะ ชื่อ ณิชาภา แซ่โซว อายุ 43 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อเรียกง่ายๆ ว่า แวร์ โซว  อยากถามว่าตอนนี้คุณมีใครที่คบจริงจังรึยังคะ ถ้ามีแล้วต้องขอโทษด้วยนะคะ ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้ายังไม่ได้มีใครที่จริงจังในตอนนี้ อยากจะขอรบกวนมาลองคบหาดูใจกันได้ไหมคะ เดือนนี้เดือนแห่งความรัก (แต่แอบชอบมานานแล้ว)ตอนนี้ก็เลยมาค่อนชีวิตแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้รู้สึกอย่างไรกับใครก็รีบบอกซะ ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว (เค้าทำแกงมัสมั่นอร่อยนะ)

ถ้าไม่รังเกียจก็น่าจะลองศึกษากันให้มากขึ้นดีไหมคะ แต่ถ้าไม่สนใจไม่ชอบก็ไม่เป็นอะไรนะคะ รับได้ทุกอย่าง ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรไม่กลัวเสียหน้า เป็นหญิงมั่นและแมนพอ ชอบคุณนะ "อัมรินทร์ นิติพน" (รินนี้ที่รัก)"

หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ไปทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างก็เค้ามากดไลค์พร้อมคอมเมนท์เชียร์กันอย่างล้นหลาม ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องติดตามกันต่อละจ้า จริงไหมคะคุณแม่คนสวย แวร์ โซว

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณเฟซบุ๊ค แวร์ โซว และอินสตาแกรม @amarinnitibhon



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark