คลิปที่เกี่ยวข้อง

เมย์ พิชญ์นาฏ ไลฟ์สดน้ำตาคลอ แจงเหตุทำไมอันฟอลโลว์ เจ ชนาธิป


ข่าวคราวการยุติความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลแข้งทอง เจ ชนาธิป เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานนี้ ทำเอาแฟนคลับ เมย์-เจ ช็อกไปตามๆ กัน หลายคนพากันหาสาเหตุที่คู่รักคู่นี้ต้องเลิกรา และหลายคนยังคงลุ้นอยู่ว่าจะมีโอกาสไหมที่ทั้งคู่จะกลับมาคบหากันอีกครั้ง

ซึ่งช่วงเวลาจากที่ทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์ในรูปแบบคู่รักนั้น มีทั้งกระแสให้กำลังใจ ไปจนถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ ทำให้ล่าสุด นักเเสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ขอออกมาไลฟ์สดผ่านเพจ MayJay Channel เพื่ออธิบายความรู้สึกของตน เกี่ยวกับกรณีที่มีแฟนคลับบางกลุ่มไม่พอใจกับการตัดสินใจของเธอในครั้งนี้ ซึ่งทาง BUGABOO ENTERTAIN ขอถอดคำพูดแบบคำต่อคำของสาว เมย์ พิชญ์นาฏ มาให้แฟนๆ ได้อ่านกัน

เมย์ พิชญ์นาฏ : ขอโทษนะที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง วันนี้มีคนส่งไดเร็คมาด่า ด่าว่าเมย์อยู่กับเพื่อน เมย์ทำงาน เมย์มีความสุข เมย์อยู่กับเพื่อน เมย์ทำงาน ใช่ค่ะเมย์อยู่กับเพื่อน เมย์ทำงาน เมย์ไม่เหงา แต่เมย์ไม่ได้มีความสุข โอเคนะเมย์ไม่ได้มีความสุข แล้วก็ถ้าอยากจะเลิกติดตามเมย์ก็เลิกไปเลย เลิกไปได้เลย อืม แต่ว่าเมย์ไม่ได้มีความสุข เมย์คิดว่ามันไม่มีใครมีความสุข ฉะนั้นอย่ามาว่าว่าเมย์มีความสุข เมย์ไม่ได้อยากเป็นเเบบนี้ แค่นี้แหละที่อยากบอก ก็ขอโทษที่ทำให้ใครเสียใจ ก็เสียใจ

เราจะเอายังไงกับช่องนี้ดี จะให้ปิดไหม หรือว่าเอายังไงดี ยังมีของ ของแจกก็ยังมีอยู่ มันยังมีของที่เมย์ซื้อมาจากญี่ปุ่นที่คิดว่าจะเเจก แล้วก็ยังไม่มีโอกาสได้เเจก แต่ว่าเดี๋ยวถ้ามันทิ้งมันไว้อีกสักพักละกัน แล้วก็เดี๋ยวอาจจะให้แบบเหมือนแอดมินเขาเลือกพี่ที่แบบน่ารักกับเรา ที่แบบดีกับเรามาตลอด แล้วก็คิดว่าเขาก็คงจะเสียใจเหมือนกัน อาจจะเอาไว้ ไม่รู้ว่าเขาจะยังอยากได้กันอีกไหม เก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกนะ ก็เก็บไว้เป็นความทรงจำ ก็ใครที่รักเมย์ เมย์ก็อยากจะให้กำลังใจเขาต่อไป แล้วก็ไม่อยากให้ไปว่าเขา ส่วนเเฟนคลับของเขาก็มาด่าได้ ด่าเมย์ได้ตามสบายเลย แต่คนที่รักเมย์ขออย่าไปว่าเขา เพราะว่าเวลาเมย์เห็นคนที่ไปว่าเขา เมย์เจ็บ ถ้าใครที่ไปว่าเขาไม่ต้องมาฟอลเมย์นะ

ตอนนี้ก็นั่งรอพี่เเจ็คอยู่ค่ะ เดี๋ยวมีประชุม เดี๋ยวจะทำธุรกิจใหม่ ประมาณเดือนหน้านะเมย์ก็จะทำธุรกิจใหม่ ก็ปีนี้คงไม่ได้ทำอะไร คงจะหาเงินเยอะๆ อะไรอย่างนี้ มีคนไดเร็คมาด่าเมย์ หาว่าเมย์แบบสร้างเรื่องขึ้นมา เพราะว่าอยากจะไปมีเเฟนใหม่ คือแย่มากเลย คิดได้ยังไง ก็เสียใจนะ ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือแฟนคลับของเราหรอ อะไรอย่างนี้ ก็ถ้าคิดได้แค่นี้ก็อย่ามาตามเมย์เลยจริงๆ

ก็อยากมาทักทายค่ะ ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนนะ มากๆ เลย เเล้วก็ไม่อยากให้ว่ากัน ก็มันไม่แฟร์อ่ะ ไม่แฟร์กับเมย์เลย แล้วก็ไม่เเฟร์กับเขาด้วย คุกกี้เสี่ยงทายหรอ แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ เธอไม่รู้บ้างเลย อืม เก็บไว้เป็นความทรงจำละกัน แล้วก็ไว้รอเค้ามีแฟนใหม่เเล้วเราค่อยปิดเพจนี้เลยดีไหม รอให้เค้ามีแฟนญี่ปุ่นก่อน แฟนคลับของเขาจะได้ไม่ต้องมาด่าเราด้วย แล้วเราค่อยปิดละกัน

ทำไมต้องอันฟอลหรอ ทำใจไม่ได้ แค่นั้นแหละ ทำใจไม่ได้ เห็นแล้วมันคิดถึง มันทำใจไม่ได้ ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด ไม่ได้อะไรกัน แต่ทำใจไม่ได้ เหตุผลแค่นี้พอไหม

ขอบคุณนะคะทุกกำลังใจ ก็ส่งใจไปเชียร์ให้เขาเยอะๆ นะ เมย์ก็เชียร์อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่ชอบจริงๆ เลย วันนี้มีคนส่งแมสเสจมาด่าแบบเเย่มาก รู้สึกแย่จริงๆ  คือคิดว่าเมย์มีความสุขหรอที่เมย์เป็นแบบนี้ ถึงได้ส่งเมสเสจมาด่า คือไม่รู้อะไรก็ไม่ควรที่จะมาตัดสินกันไหม มีข้อความหนึ่งที่เขาเขียนนะ เขาเขียนมายาวมาก (พร้อมโชว์โทรศัพท์ให้ดู) เมย์ไม่ได้โกรธ แล้วเมย์ก็ไม่ได้มีทิฐินะ แล้วเมย์ก็ไม่ได้ไม่ให้โอกาส เมย์รู้ว่าคนในช่องนี้อยากรู้ว่าเหตุผลคืออะไร เมย์ไม่ได้ไม่ให้โอกาส ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังเข้าใจไหม  แล้วก็เขาบอกว่าเค้าเสียความรู้สึกมาก เขาผิดหวังมาก เพราะว่าเมย์บอกกับเจว่า เมย์จะเปิดใจคุยกับคนอื่นอยู่แล้ว คุยกับใคร ก็แล้วแต่จะคิดล่ะกัน เสียความรู้สึกและผิดหวังกับพี่จริงๆ คำว่าให้โอกาสและพิสูจน์ตัวเองจากพี่ที่จะให้กับคนรักมันไม่มีจริง ผ่านมาแค่ไม่กี่วันจะให้มันตัดสินใจอะไรได้ คือด่าเมย์เยอะมาก นี่เมย์เสียใจมากเลยนะ เลิกกับเเฟนก็เสียใจมากอยู่แล้ว ต้องมาเสียใจเพราะโดนเเฟนคลับของแฟนส่งแมสเสจมาด่า ยังไม่ได้มีใครคะ แล้วก็ไม่ได้คิดจะมีใคร ก็มีหลายครั้งที่เสียใจ และก็คิดอยากจะเรียกร้องความสนใจ แล้วก็อาจจะพูดกับเขา

โอเค ถ้าเป็นอย่างนี้งั้นเราจะเปิดใจให้คนอื่น คือเมย์คิดว่าผู้หญิงทุกคนก็น่าจะเคยพูด แต่ถ้ามันทำได้ง่ายขนาดนี้เราก็คงจะไม่มานั่งพูดอยู่กับโทรศัพท์ แล้วก็ข้อความของคนในช่องนี้หรอก เราอยากจะให้ทุกคนเข้าใจเราบ้างแค่นั้น คือไม่ต้องด่ากันแล้ว คือไม่ต้องด่าเมย์ แล้วก็ไม่ต้องด่าเขาแล้ว มันไม่มีใครมีความสุข เข้าใจไหม ถ้าเป็นแฟนคลับจริงต้องเลิกด่าค่ะ แต่ถ้าจะด่าไม่ต้องมาตามแค่นั้นเอง

ขอบคุณทุกคนที่มานั่งดูเมย์บ่นนะ แล้วก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ขอโทษด้วยที่ทำให้ผิดหวัง ก็คิดว่าทำดีที่สุดเเล้ว ไม่เหงาแต่ไม่ได้มีความสุขอย่างที่ทุกคนคิด แล้วก็ไม่ได้มีผู้ชายคนใหม่ ไม่ได้มองใคร ไม่ได้สนใจ แค่นี้แหละ (ยิ้ม) ขอบคุณนะทุกคนเมย์ไปล่ะ สวัสดีค่ะ


BUGABOO ENTERTAIN

เครดิตภาพ IG
@maypitchy  FACEBOOK : MayJay Channel
 
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark