คลิปที่เกี่ยวข้อง

เครสเชนโด ยุบวง !! นอ นรเทพ แจงทุกอย่างมีวันเสื่อมสลาย-ขอไปทำอย่างอื่นบ้าง


ช็อกแฟนเพลงไปตามๆ กัน กับข่าวการประกาศยุบวง เครสเชนโด (Crescendo) ที่ทาง นอ นรเทพ มาแสง มือเบสและนักแต่งเพลง ซึ่งเป็นสมาชิกในยุคก่อตั้งวง ได้ประกาศผ่านแฟนเพจว่า สมาชิกวงเครสเชนโด ที่ประกอบด้วย นอ, แชมป์, บอส และเก้ง ได้พูดคุยกันและตัดสินใจยุบวงเพื่อไปทำอย่างอื่น ภายหลังร่วมงานกันมาพักใหญ่

โดยอัลบั้ม "อัตตวิถี" จะถือเป็นอัลบั้มสุดท้ายในนามวงเครสเชนโด และทางวงจะรับงานถึงแค่เดือนเมษายนนี้เท่านั้น พร้อมทั้งขอบคุณและขอให้แฟนเพลงเก็บภาพความประทับใจของวงเครสเชนโดไว้ตลอดไปอีกด้วย

"ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมานะครับ

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา หลังจากเดือนเมษายน 2561 นี้เป็นต้นไป จะไม่มีวงดนตรีเครสเชนโดจากการทำงานของทีม นอ,แชมป์,บอส,เก้ง แล้วนะครับ เราสี่คนคุยกันแล้วว่าจะไปทำอย่างอื่นบ้าง หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาต่างๆกันมาพักใหญ่ๆ

ผมตกลงกับแชมป์ เราสองคนกอดคอฝ่าฟันกันมาตั้งแต่เริ่มจนถึงทุกวันนี้ ทั้งบอสที่มาช่วยในวันยากลำบากและเก้งที่เป็นเหมือนวันใหม่ของพวกเรา

แต่ทุกอย่างก็เสื่อมสลายลงไปตามวัฏจักรของมัน เราสี่คนคุยกันและตกลงว่าจะยุติบทบาทในนามวงเครสเชนโดจากการทำงานของเราไว้แค่เดือนเมษายนนี้เท่านั้น เพราะเรารับงานแสดงไว้ถึงเดือนนั้น

อัลบั้มอัตตวิถีจะขอเป็นอัลบั้มสุดท้าย และเพลงรถไฟขบวนเก่า ที่เป็นบันทึกการแสดงสดจากคอนเสิร์ตออนเดอะรัน จะเป็นเพลงสุดท้ายจากการทำงานของเราสี่คนในนามวงเครสเชนโด

ขอบคุณจริงๆที่ร่วมเดินทางอันยาวนานมากับพวกเรา ทุกสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นขอเก็บเป็นความประทับใจไว้ตลอด ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ปีหน้าฟ้าใหม่ จะยังไงกันต่อ ขอค่อยว่ากันอีกที

ผมเหนื่อยแล้ว แรงที่จะฝ่าฟันถึงจะยังมีก็จะขอไปทำอย่างอื่นดีกว่า นอ/แชมป์/บอส/เก้ง ยังคงเป็นมิตรสหายที่ดีต่อกันตลอดไป

วันหน้าค่อยว่ากันครับ

นอ
อ่อ สนใจติดต่อการแสดง ยังรับแค่เดือนเมษายนนี้เท่านั้นนะครับ ติดต่อคุณบอสได้เลย ‭094-253-9256‬"


BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต FB @นรเทพ มาแสง / CrescendoBand
























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark