คลิปที่เกี่ยวข้อง

แต่งงานกันนะ !! เปิดคลิป ป๋าต๊อบ หวานรับวาเลนไทน์ คุกเข่าขอ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ แต่งงาน


เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีต้อนรับวันวาเลนไทน์ปีนี้มากๆ สำหรับคู่ของไฮโซสาวหล่อ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา กับแฟนสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี และล่าสุดนี้ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา คุกเข่าขอแฟนสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ แต่งงานแล้วจ้า

โดยนักแสดงสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ได้ออกมาเผยคลิปในไอจีของเธอ พร้อมประกาศข่าวดีที่เกิดขึ้นด้วยความดีใจ ที่ไฮโซสาวหล่อ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศน่ารักๆ พร้อมข้อความซึ้งๆ ถึงป๋าต๊อบว่า

"ขอบคุณฟ้า ที่ให้โอกาสเราสองคนได้มีชีวิตอยู่ต่อ เพื่อที่จะทำชีวิตเราให้ดีขึ้น และมีโอกาสที่จะทำความรักของเราให้สวยงาม และมีความหมาย ต่อกันและกันมากขึ้นถึงวันนี้ ใหม่ได้เรียนรู้อะไรมากมาย สิ่งที่เคยผิดและพลาดมาทุกอย่าง ทำให้ใหม่ได้เปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่ในวันนี้ ทุกอย่าง มีค่ามากมายจริงๆ...ขอบคุณคุณต๊อบ @peetop ที่ยังรัก และยังมีความรักอีกล้นเหลือ ให้กับใหม่นะคะ ใหม่จะตั้งใจทำความรักของเราให้ดี ทำให้ทุกๆวินาทีให้มีค่าค่ะ... เค้ารักที่รักนะคะ... Of course I said YES!!!"

ต้องบอกเลยว่าคู่นี้เขาน่ารักจริงๆ BUGABOO ENTERTAIN ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา และปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ด้วยนะคะ


BUGABOO ENTERTAIN

เครดิตภาพ IG
@peemai28 / @peetop













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark