คลิปที่เกี่ยวข้อง

เซฟฟานี่ อาวะนิค แจ้งข่าวด่วน!! ขอรับบริจาคเลือดช่วยคุณพ่อ

 

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ต้องขอเอาใจช่วย สำหรับนางเอกสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค ที่คุณพ่อรูเปียส วัย 63 ปี ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา และต้องเข้ารับผ่าตัดอีกครั้งบริเวณขาด้านซ้าย

โดยล่าสุดทางนักแสดงสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค ได้โพสต์อินสตาแกรมขอรับบริจาคเลือดให้กับคุณพ่อที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดว่า "ตอนนี้ป๊าหนูต้องการเลือดด่วน เป็นเลือดกรุ๊ป A ต้องการเลือดอย่างมากค่ะ สามารถบริจาคได้ที่ชั้น 3 รพ.ชลบุรี แจ้งชื่อบริจาคให้ Mr.Rupert (รูเปียส) Auernig *หากเป็นกรุ๊ปอื่นก็บริจาคได้ค่ะ ทางคลังจะจัดสรรอีกที (เป็นขั้นตอนของทางรพ.) ขอความกรุณาด้วยนะคะ ... เซฟฟานี่ อาวะนิค"

หากแฟนละครของสาวเซฟฟานี่ หรือผู้ที่สนใจต้องการบริจาคเลือดเพื่อช่วยคุณพ่อของสาวเซฟฟานี่ สามารถเข้าบริจาคได้ที่โรงพยาบาลชลบุรี อาคารเฉลิมราชสมบัติ ชั้น 3 งานคลังเลือด ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 - 19.30 น. ส่วนวันหยุดและวันหยุดราชการ สามารถบริจาคได้เวลา 08.30 - 15.30 น. หรือสอบถามได้ที่ รพ.ชลบุรี โทร. 038-931-000 ต่อ 1457

ทาง BUGABOO ENTERTAIN เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมบริจาคเลือด และขอเอาใจช่วยสาวเซฟฟานี่ ให้คุณพ่อรูเปียส หายป่วยและกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะคะ
 
BUGABOO ENTERTAIN     /   ขอบคุณอินสตราแกรม   @stephanyauernig   @mum_steph


















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark