คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : รวมภาพนักแสดงสาวช่อง 7 สี สวยหรูแบบไทยในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว





 
ประชาชนยังคงเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง กับงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมงานในบรรยากาศย้อนยุค และแต่งชุดไทยสวยงามกันแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้กระทบไหล่ดาราและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับนักแสดงจากช่อง 7 อีกด้วย

แน่นอนว่านักแสดงช่อง 7 สี ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันในงาน จะต้องมาในชุดการแต่งกายชุดไทยย้อนยุคให้เข้ากับบรรยากาศ โดยช่อง 7 สี ได้ขนทัพนักแสดงทั้งชายหญิงมาร่วมงาน แต่ในวันนี้จะขอโฟกัสไปที่นักแสดงสาวสวยดีกรีนางเอกละครดัง ไม่ว่าจะเป็น ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, ทับทิม อัญรินทร์, กรีน อัษฎาพร, โบว์ เมลดา, แจมมี่ ปณิชดา, มะนาว ศรศิลป์, ฟิล์ม ฉัตรดาว,ฝ้าย สุภาพร,ชิงชิง คริษฐา, มุกดา นรินทร์รักษ์ และม่าเหมี่ยว พรชดา ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าความสวยไม่มีใครยอมใคร งดงามอย่างไทยกันถ้วนหน้าเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN เลยขอรวมภาพนักแสดงสาวช่อง 7 สีกับการแต่งกายชุดไทยสวยๆ มาให้ชมกัน เผื่อใครที่สนใจจะไปร่วมงานและกำลังมองหาไอเดียชุดแต่งกายแบบไทยกันอยู่ก็ตามมาดูกันได้ และหากใครอยากแวะไปถ่ายรูปกับนักแสดงช่อง 7 สี สามารถไปกันได้ที่บริเวณหน้าอาคารจำลองพระที่นั่งวิมานเมฆ ไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคมนี้ โดยในวันจันทร์ – พฤหัสบดี จะพบกันได้เวลา 18.00 - 20.00 น. ส่วนวันศุกร์ - อาทิตย์ จะเป็นช่วงเวลา 17.00 - 20.00 น.

BUGABOO ENTERTAIN   /  ขอบคุณอินสตาแกรม @faye_malisorn  @chada_meaw @film_chatdao @kkharittha @green_ausadaporn @manowsornsin @pooklook_fonthip @anyarinsweet @narinnarinrak @bow_maylada @finaleweddingstudio  @ch7dramasociety  @igzine  @star_speedone









































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark