คลิปที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดแห่งละครฟอร์มยักษ์ปี 60 ! ช่อง 7 HD ส่ง อั้ม คืนจอทวงบัลลังก์ใน เพลิงพระนาง 2 มีนานี้

การกลับมาของที่สุด...ละครฟอร์มยักษ์แห่งปี 2560 ช่อง 7HD ส่ง อั้ม พัชราภา ทวงบัลลังก์ เพลิงพระนาง คืนจอ 2 มีนานี้

การกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับบท “เจ้านางอนัญทิพย์” ที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุด กระแสแรงที่สุด ในละครฟอร์มยักษ์แห่งปี 2560 เพลิงพระนาง ที่สามารถคว้าเรตติ้งละครหลังข่าวสูงสุดแห่งปี 2560  รวมถึงมีผู้ชมย้อนหลังทางเว็บไซต์ BUGABOO.TV มากที่สุดกว่า 43 ล้านยอดวิว ช่อง 7 HD รวมความเป็นที่สุดมาให้แฟนๆ ชมกันอีกครั้ง ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 13.45 น.และวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 2 มี.ค.นี้

เพลิงพระนาง เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในนครสมมติ ชี้ให้เห็นสัจธรรมที่ว่าความริษยาอาฆาตแค้น เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจที่ไม่เป็นธรรม ไม่เคยให้คุณแก่ใคร ดุจดั่งชะตากรรมของตัวละครในเรื่อง เพลิงพระนาง เพลิงแห่งความแค้น เพลิงแห่งอำนาจ เพลิงแห่งกิเลส ย่อมเผาไหม้ตัวเองจนไร้ความสุขตราบจนวาระสุดท้ายแห่งชีวิต ที่สุดแห่งความดราม่าและความสนุกครบรส ที่จะกลับมาครองแผ่นดินอีกครั้ง บัลลังก์จะลุกเป็นไฟ ด้วยอำนาจยิ่งใหญ่แห่งนางพญา ละครที่รวบรวมเหล่านักแสดงชื่อดังล้นจอ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, ยุ้ย จีรนันท์  มะโนแจ่ม, เคลลี่ ธนะพัฒน์, บอส โตนนท์ วงบุญ, ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช, แจมมี่ ปาณิชดา  แสงสุวรรณ, กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ที่สุดแห่งความปังและความอลังต้องยกให้ เพลิงพระนาง
         
ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เผยว่า “เพลิงพระนาง ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่อั้มภาคภูมิใจมากที่ได้ร่วมแสดงค่ะ เป็นละครที่มีกระแสแรงตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ อีกทั้งยังมีเรตติ้งที่ดีมาก  อั้มดีใจมากที่ช่อง 7 นำกลับมาให้ชมอีกครั้งในละครรีรันช่วงบ่าย แฟนๆ ที่คิดถึงอั้ม ฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ อั้มจัดเต็มทุกฉากในเรื่อง  โดยเฉพาะฉากดราม่า ที่ต้องแสดงออกทางอารมณ์อย่างหนัก รวมถึงการได้ขึ้นนั่งเสลี่ยง จนเกิดเป็นวลีฮิตติดปากว่า 'ไปหอคำ' สนุกและได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือทุกคน ฝากแฟน ๆ ติดตามให้กำลังใจเจ้านางอนัญทิพย์กันด้วยนะคะ อั้มจะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง 2 มี.ค.นี้ อย่าพลาดชมกันนะคะ”
          
ติดตามชมละคร เพลิงพระนาง (รีรัน) ได้ทุก วันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา13.45 น.และวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 มี.ค.นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark