คลิปที่เกี่ยวข้อง

หนิงสุดปลื้ม อั้ม พัชราภา ส่งดอกไม้เยี่ยมไข้ ลั่นถ้าไม่มีใครฉันจะจีบเธอ

 


 

ขึ้นชื่อว่าเพื่อนรัก ยามเจ็บไข้ก็จะคอยดูแลกันอยู่เสมอ เหมือนกับคู่ซี้ดาราคู่นี้ หนิง ปณิตา - อั้ม พัชราภา ที่ยามสาวหนิงป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล เพื่อรักอย่าง อั้ม พัชราภา ก็ไม่ลืมส่งดอกไม้ช่อโตมาเยี่ยมไข้ถึงโรงพยาบาล เจอเซอร์ไพรส์แบบนี้เจ้าตัวถึงกับลั่น "ถ้าไม่มีลูกมีสามี เธอคือคนที่ชั้นจะจีบ" เลยนะจ๊ะ

ก็ล่าสุดสาว หนิง ปณิตา ต้องแอดมิทโรงพยาบาลด้วยอาการไข้หวัดใหญ่ และในช่วงที่เจ้าตัวนอนป่วยอยู่นั้น ก็มีดอกไม้ช่อโตแทนกำลังใจมาส่งกันถึงโรงพยาบาล โดยเจ้าของดอกไม้ปริศนาคนนั้นก็ไม่ใช่ใคร เธอคือเพื่อนซี้อย่างซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นั่นเองจ้า โดยสาวอั้มได้ส่งดอกกุหลาบสีแดงมาเยี่ยม แบบนี้สาวหนิง ปณิตา ก็ต้องขออวดภาพดอกไม้สวยๆ กับแคปชั่นน่ารักว่า "ถึงไม่ลงชื่อในการ์ด แต่รู้เลยใครส่งให้ ข้อความแบบนี้ก้อมีที่รักคนเดียวนั่นแหละ 5555 ชอบอะ ข้อความแบบนี้ มันขนลุกดี อ่านไปก้อนั่งยิ้มไปคนเดียว (นี่น้าถ้าไม่มีลูกมีสา เธอคือคนที่ชั้นจะจีบ 555 ระวังตัวนะ) รักนะคะ @aum_patchrapa #ชอบที่ซู๊ดข้อความเลี่ยนๆ"

ซึ่งนอกจากสาวอั้ม พัชราภา จะส่งดอกไม้มาเยี่ยมไข้แล้ว ยังมีเพื่อนๆ อีกหลายคนที่ทยอยส่งดอกไม้มาเยี่ยมไข้เช่นกัน แถมยังได้กำลังใจดีจากแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมอีกด้วย แบบนี้สาวหนิง ปณิตา ต้องกลับมาแข็งแรงหายป่วยในเร็ววันแน่นอนจ้า

BUGABOO ENTERTAIN   /  ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ningpanita @aum_patchrapa




















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark