คลิปที่เกี่ยวข้อง

POINT (พ้อยท์) ดึงดีเจอาร์ต ทั้งแร็พทั้งเล่น ประเดิมพระเอก MV เต็มตัวใน #คนเหงา2018


#คนเหงา2018 ชื่อเพลงอาจจะดูว่าเหงา แต่เอาเข้าจริงๆ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาแอบตลกร้าย มีจังหวะฟังสบาย ช่วยให้ความเหงาซอฟลงมาอีกนิด การกลับมาในซิงเกิลที่ 3 ของ POINT (พ้อยท์) ปนัสฐ์ นาครำไพ ศิลปินเดี่ยวหนึ่งเดียวจากค่าย SRP Label แต่คราวนี้เค้าไม่โดดเดี่ยว เพราะเพลงนี้ได้ดีเจอารมณ์ดี๊ดี อย่าง อาร์ต มารุต หรือ ดีเจอาร์ต มาร่วม Feat.ในท่อนแร็พ และยังเป็นพระเอก MV อีกด้วย ซึ่งงานนี้ถือเป็นการโชว์สกิลการแร็พครั้งแรกของดีเจอาร์ต และเป็น MV ตัวแรกที่ได้เล่นเป็นพระเอก แหม แหม แหม ... ครั้งแรกถือว่าทำได้ดีทีเดียวค่ะคุณ เรียกได้ว่าให้ ไปเลย 3 ผ่าน และด้วยเนื้อหาของเพลง #คนเหงา2018 มีความจิกกัดเบา ๆ ให้กับคนมีคู่ แอบมีความพาลเบาๆ “ไปรักกันไกลๆได้มั้ย” แต่อย่างที่บอกว่ามันก็ไม่ได้เหงาไปซะทีเดียว เพราะเพลงนี้เค้าได้วางคอนเส็ป ให้ลองความเหงาในอีกแง่ “ความเหงา ... คือความโรแมนติกของการอยู่คนเดียว” ฮั่นแน่ มีความเก๋ไม่เบา จริง ๆ แล้วความโสดมันก็ยังมีข้อดี ใช้ชีวิตได้เฟี้ยวไปอีกกกกกกก

โดยใน MV จะเล่าเรื่องราวรูปแบบความเหงาในแต่ละยุค โดยอาร์ตจะเป็นคนดำเนินเรื่องราวใน MV ช่วงแรกจะเป็นคนเหงาในยุคหิน  ต่อมาเป็นคนเหงาในยุค1940 (ยุคโกโบริ) จนถึงคนเหงาในยุค1950 และอินใจนถึงคนเหงายุค1980 ซึ่งยังคงมีความตลกปนเหงาสไตล์อาร์ต กับมาดกวนๆ ที่เรียกรอยยิ้มและความฮาแค่ได้เห็นหน้าผู้ชายคนนี้ใน MV และตัวหนุ่มพ้อยท์เอง ก็ได้ร่วมแสดงใน MV นี้ในหลายๆฉากหยิกหยอกน่ารักกับนางเอก MV ซะจนทำให้ #คนเหงา2018 ในเรื่องเกิดอาการหมั่นกันเลยทีเดียว

นี่แค่น้ำจิ้มแอบเม้าท์เบื้องหลังเบาๆ ถ้าจะให้เล่า 3 วันก็คงไม่จบ เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่า MV เพลง #คนเหงา2018 จะฮายังไง ก็รีบคลิ๊กไปดูกันเลยค่ะ งานนี้ดีเจอาร์ตยอมทุ่มสุดตัวทั้งแร็พ ทั้งเล่น ที่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องแร็พ และพ่วงตำแหน่งพระเอก MV กันแบบจัดเต็มของผู้ขายคนนี้ เรียกว่าจ้างร้อย เล่นไปซะล้าน จนหนุ่มพ้อยท์ต้องปรบมือให้สปิริตไปเลยรัวๆ

























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark