คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างหนัง สายลับเกมส์โปมอน 008

ตัวอย่างหนัง สายลับเกมส์โปมอน 008

ตัวอย่างหนัง สายลับเกมส์โปมอน 008

ประเภทหนัง : ตลก แอ็คชั่น

นำแสดงโดย : อาร์ต พศุตม์ , ปุณ ศิริปัญญา , ดาว ขำมิน , แป้ง นภสกร

ผู้กำกับ : อัศวิน ทัพคัลไลย

ผู้ผลิต: M Pictures

วันที่เข้าฉาย :  8 มี.ค. 2561

สายลับเกมส์โปมอน 008 เรื่องย่อ เกมส์ (อาร์ต พศุตม์) สายลับของหน่วยปราบปราม มีเพื่อนคู่หูสองคนชื่อ ดาว (ดาว ขำมิน) ปุณ (ปุณ ศิริปัญญา) 2 คน เป็นสายลับคู่หูกันมาตลอด เรื่องใหญ่ เรื่องเล็กจัดการไม่เคยพลาด ฝน (แป้ง นภสกร) ได้ลงมาจากบนดอย มาหางานทำเพื่อซื้อขาเทียมให้พ่อ เพราะอยากให้พ่อเดินได้ เพราะพ่อเคยเป็นทหารรับจ้างมาก่อน โดนระเบิดขาขาด ฝนจึงชวน ฝ้าย (หญิง อภิชญา) ลงมากรุงเทพฯ ด้วย

เสี่ยศักดิ์ (เก่ง ชาติชาย) กับ เสี่ยเส็ง (สมเล็ก ศักดิกุล) มีเรื่องกันมาตลอด ทำให้เสี่ยศักดิ์คิดจะจัดการเสี่ยเส็ง วันหนึ่งลูกสาวเสี่ยเส็ง (ไหม ธิดารัต) ได้หนีออกจากบ้าน เพราะ เบื่อกฎเกณฑ์ของพ่อ ที่มีคนติดตามตลอดเวลา เสี่ยเส็งจึงประกาศถ้าใครหาลูกสาวเจอ จะมีรางวัลให้สิบล้านบาท เพราะคิดว่าลูกตัวเองโดนลักพาตัว

เกมส์, ดาว และ ปุณ เมื่อรู้ว่าลูกสาวเสี่ยเส็งหายไป จึงติดตามไม่ลดละ แต่องค์กรสืบสวนได้มุ่งเป้าไปที่เสี่ยศักดิ์ เสี่ยศักด์ได้สั่งลูกน้งให้ตามหาลูกสาวเสี่ยเส็ง เจอใครให้จับมาดูก่อน โดยมี กระต่าย (ต่าย ทรรศิกา) เลขาฯ เสี่ยเส็ง เป็นไส้ศึกคอยมาดูเด็กที่ถูกจับมาว่า ใช่ ไม่ใช่ ส่วน จูน (จูน วรัญรดา แก้วมีศรี) ก็ปลอมตัวมาใกล้ชิดกับเสี่ยศักดิ์ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark