ข่าวอื่นๆ

มีเหตุผล! ราเยวัชเผยเลือก สิโรจน์ - สุพจน์ ติดธงบู๊ คิงส์คัพ 2018


หลังจากการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทยแข่งขันฟุตบอล คิงส์คัพ 2018 ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 22 และ 25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มี 4 ชาติ ร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย (แชมป์15 สมัย), ทีมชาติสโลวาเกีย, ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทีมชาติกาบอง

โดย มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้มีการเรียกนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ติดธงมากมาย เช่นกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โกล์จากโอเอช ลูเวิน (เบลเยียม), ธีรศิลป์ แดงดา,  ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สามนักเตะจากเจลีก

พร้อมเผยเหตุผลในการเรียก สิโรจน์ ฉัตรทอง (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) และ สุพจน์ จดจำ (กระบี่) สองกองหน้าเข้ามาติดทีมชุดนี้เพราะว่า สิโรจน์ เขามีความตั้งใจที่ดีในการฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยทุกครั้ง รวมทั้งมีความกระหายที่จะลงสนาม ส่วน สุพจน์ นั้นเราเคยเรียกเขามาติดทีมชาติไทย เขามีความมุ่งมั่นที่ดี แต่เสียดายที่เขาบาดเจ็บไป เลยไม่มีโอกาสลงสนาม

ซึ่งครั้งนี้เราจะได้เห็นฟอร์มการเล่นของพวกเค้าเต็มๆ ส่วนการเลือกผู้เล่นกองหน้าคนอื่นๆ นั้นต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมาก เพราะแต่ละสโมสรในไทยลีกล้วนใช้ผู้เล่นกองหน้าที่เป็นชาวต่างชาติ ทำให้ตัวเลือกนั้นมีน้อย.

BUGABOO SPORTS

เครดิตภาพเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย / Krabi Football Club - สโมสรฟุตบอลกระบี่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark