คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชวนฟินได้อีก! มิกค์ - ปุ๊กลุก ยกทัพนักแสดงร่วมบวงสรวง เจ้าสาวจำยอม คับคั่ง


นับว่าเป็นวันดีสุดๆ ไปเลยละจ้า (8 มี.ค.) เมื่อค่ายดังอย่างพอดีคำถือเป็นฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครถึง 2 เรื่อง 2 รส และหนึ่งในนั้นก็คือ เจ้าสาวจำยอม ละครแนวโรแมนติกดราม่า ซึ่งดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ของ พิมพ์ฝัน ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องราวชวนฟินและน่าติดตามสุดๆ แถมยังได้พระนางแถวหน้าอย่าง มิกค์ ทองระย้า และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่นำทีมนักแสดงมาร่วมเสิร์ฟความสุขกันคับคั่ง เช่น บอม พงศกร, ตูน พิมพ์ปวีณ์, กาย รัชชานนท์, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์, เอิร์ธ ณัฐนันท์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

เจ้าสาวจำยอม เพราะความผิดพลาดเพียงคืนเดียวของ เขตแดน นักธุรกิจหนุ่มแสนดี กับ เมษาริน ไฮโซสาวชื่อดัง ที่ต่างคนก็ต่างถูกทิ้งในวันแต่งงาน จึงต้องจัดวิวาห์กำมะลอขึ้นท่ามกลางความแตกแยกและความไม่ลงรอยต่างๆ แต่เมื่อทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันและคอยช่วยกันแก้ปัญหา จากความไม่ลงรอยจึงค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรัก แม้ว่าจะยังมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบจิตใจของทั้งคู่ แต่ความเชื่อใจและความจริงใจเท่านั้นที่จะช่วยให้ทุกอย่างผ่านพ้น

งานนี้เราเลยไม่พลาดที่จะตามไปเก็บภาพความฟินของงานบวงสรวงละคร เจ้าสาวจำยอม มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้มก่อน ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark