คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปอ อรรณพ TCM แทบลมจับ เด้งยาว เด้งดี สี่โมงเช้ายันสี่ทุ่ม ใน MV ไม่เล็กนะครับ

 
 
ปอ อรรณพ TCM เจ้าพ่อสายเด้งคนเดิม เพิ่มเติมคือนามสกุลใหม่มาพร้อม Single แรกในรอบ 3 ปีกับค่าย SRP TCM เปิดตัวเพลง ไม่เล็กนะครับ เพลงจังหวะโจ๊ะที่หนักแน่น และท่าเต้นที่มันส์ขึ้น และ MV  ก็ถ่ายทำแบบ Long Shot ทำให้มีความแปลกตาและได้เห็นลีลาเด้งของหนุมปอกันแบบจุใจ

โดย MV ไม่เล็กนะครับ ได้ผู้กำกับภาพยนต์มากฝีมืออย่าง พี่นิว อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา และได้นางเอกสาวลูกครึ่งสุดมั่นอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ มารับบทนางเอกในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย สถานที่ถ่ายทำเป็นโรงแรมหรูย่านทองหล่อ ทางกองถ่ายนัดนักแสดงและทีมงานเช้าตรู่เพื่อมาเตรียมพร้อม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงการซ้อมถ่ายเพราะว่าครั้งนี้ พี่นิว ผู้กำกับจะถ่ายงานแบบลอง ช็อต เป็นการถ่ายกันยาว ๆ ต่อหนึ่งซีน ซึ่งก็ต้องเตรียมทุกอย่างให้เป๊ะ เพราะเสี่ยงต่อการเทคบ่อยมากยิ่งและจะทำให้เสียเวลาในการถ่ายทำ แต่ด้วยความที่ ปอ อรรณพ TCM ตั้งใจร้อง เล่น และเต้นสุดพลัง ประหนึ่งกินแบตเตอร์รี่อยู่ตลอดเวลา จนทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี งานนี้หนุ่ม ปอ อรรณพ ถึงกับขาสั่น ยอมรับว่าแทบลมจับเลยทีเดียว

โดย ปอ อรรณพ เผยว่าวันนี้ถ่ายMV ไม่เล็กนะครับ เรื่องราวประมาณว่า ผมตามจีบตามแอ๊วมารี ที่รับบทนางเอกในเรื่องซึ่งจะเป็นรุ่นใหญ่ ก็จะไม่ค่อยสนใจผมเท่าไหร แต่ตอนจบมันจะเฉลยว่าทำไม อันนี้ต้องดูครับพูดเลย นี่นัดกองตั้งแต่เช้าเรียกว่าเช้ามืดก็ได้ ถึงตอนนี้ก็ผ่านมาครึ่งทางแล้ว รู้สึกขาสั่น มีบางช่วงยอมรับเลยครับว่าเหมือนจะเป็นลม ยิ่งพี่นิว ผู้กำกับถ่ายแบบลอง ช็อตด้วย คือมันต้องเล่นยาว เต้นยาว แล้วก็หลายเทคเพื่อความสมบูรณ์ ไหน ๆ ก็ไหนไหน แล้วผมก็ใส่ยับเลยครับ ตอนถ่ายก็สนุก ก็มัน ยิ่งดูมอร์นิเตอร์ก็ยิ่งคึก อยากให้มันออกมาดีที่สุด เต็มที่จนแทบจะลมใส่แล้ว  พี่ทีมงานแซวว่ากินแบตยี่ห้ออะไรมาพลังเยอะเกิ๊นพี่คิดดูผมนี่เต้นตั้งแต่เช้ายัน 4 ทุ่ม จะไม่ให้หวิว ๆ ได้ไงครับ แต่บอกเลยว่าสนุกมาก ถ่ายแบบลอง ช็อตนี่ต้องวิ่งกันสนุกสนาน ลองดูใน MV ไม่เล็กนะครับ ขอฝากติดตามได้ในยูทูบ ชาแนล SRP TCM และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ iTunes และ JOOX ขอบคุณครับ

สามารถติดตามความเคลื่นไหวของ ปอ อรรณพ TCM ได้ที่

facebook : SRP TCM   

You Tube : SRP TCM

BOGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark