คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : อั้ม พัชราภา เฉิดฉาย! คว้ารางวัลใหญ่เวที MThai Top Talk-About 2018


โกยรางวัลการันตีความเป็นซุปตาร์สาวเบอร์ 1 ของเมืองไทย สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดในงานประกาศรางวัล MThai Top Talk-About 2018 สาวอั้มควงแขนละครฮิต เพลิงพระนาง คว้ารางวัลสำคัญในงานให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ

โดยในงาน MThai Top Talk-About 2018 ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลในกับบุคคลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ จัดขึ้น ณ ลานหน้าศูนยการค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในงานมีดารานักแสดง รวมถึงเซเล็ปในโลกออนไลน์มาร่วมงานคับคั่ง แต่แสงเฟลชแสงไฟก็ไปเฉิดฉายให้กับสาวคนนี้ อั้ม พัชราภา ที่ในงานนี้สาวอั้มคว้ารางวัลสำคัญติดมือกลับบ้าน ในสาขาผู้ทรงอิทธิพลของวงการบันเทิง (Top Talk-About Influential Icon) และสาขานักแสดงหญิง ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About Actress) จากละครเรื่องเพลิงพระนาง รวมไปถึงละครที่สาวอั้ม พัชราภา แสดงนำอย่างเรื่อง เพลิงพระนาง ก็คว้ารางวัลในสาขาละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About Drama) อีกด้วย

สมแล้วที่เป็นสุดยอดซุปตาร์เมืองไทย และเพื่อเป็นการฉลองรางวัลให้กับสาว อั้ม พัชราภา BUGABOO ENTERTAIN ที่มีโอกาสได้ไปร่วมงาน MThai Top Talk-About 2018 ขอนำภาพสวยๆ แซ่บๆ ของสาว อั้ม พัชราภา มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เอ้า! ปรบมือรัวๆ ให้สาวอั้มกันจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

.................................

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สรุปผลรางวัล MThai Top Talk-About 2018
คลังภาพซุปตาร์ : เปิดภาพพรมแดง MThai Top Talk-About 2018 คนบันเทิงร่วมงานคับคั่ง
- คลังภาพซุปตาร์ : ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งาน  MThai Top Talk-About 2018

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark