คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : แก้ว BNK48 กับรอยยิ้มสดใส และแฟชั่นวันสบายๆ สไตล์คุณครู

 
 
แก้ว BNK48 หนึ่งสาวสมาชิกวง BNK48 ที่โอชิทั้งหลายรู้กันดีว่านอกจากความสวยใสๆ แล้ว เรื่องความสามารถของสาว แก้ว BNK48 รอบด้านอีกด้วย และเห็นหน้าหวานๆ ยิ้มเก่งแบบนี้ ยังมีสไตล์การแต่งตัวน่ารักปนเซ็กซี่นิดๆ อีกด้วยนะเออ

ก็ในงานเสวนา Our Futures 2030 ที่สยามสแควร์วันเมื่อไม่นานนี้ แก้ว BNK48 พร้อมด้วยเพื่อนสมาชิกในวงอีก 2 คน เฌอปราง BNK48 และ น้ำหนึ่ง BNK48 ได้มีโอกาสไปร่วมเสวนาครั้งนี้ด้วย โดยในงานสาว แก้ว BNK48 ได้ร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดในมุมมองของคนรุ่นใหม่ และโดยปกติเราจะเห็นสาวๆ BNK48 มาในชุดยูนิฟอร์มสีสันสดใส แต่ในวันนี้เราได้เห็น แก้ว BNK48 มาในลุคสบายๆ เสื้อและกางเกงสีดำเข้าชุด ทรงผมดัดลอนแอบเซ็กซี่นิดๆ ดูเป็นสาวมาดเท่ แต่งน้อยๆ แต่รับรองเลยว่าน่ารัก แถมยังมาพร้อมรอยยิ้มที่เต็มร้อย ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นเป็นต้องใจละลายและหลงรักสาวแก้ว BNK48 ในทันที

และเพื่อเอาใจโอชิ แก้ว BNK48 ทาง BUGABOO ENTERTAIN ได้ตามไปเก็บภาพน่ารักๆ พร้อมรอยยิ้มสดใสของสาว แก้ว  BNK48 มาให้ชมกัน

BUGABOO ENTERTAIN
 



โดยปกติจะเห็นสาวๆ BNK มาในชุดยูนิฟอร์ม แต่วันนี้ แก้ว BNK48 มาในลุคสบายๆสวมเสื้อและกางเกงสีดำเข้าชุด ทรงผมดัดลอนแอบเซ็กซี่นิดๆ 



ยิ่งดูยิ่งน่ารักกับภาพในมุมเผลอ ๆ ของสาว แก้ว BNK48 ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหน ๆ ก็ดูน่ารักและหลงเสน่ห์รอยยิ้มของสาวแก้มป่องคนนี้ในทันที



     ใครเห็นเป็นต้องหลงรักสาว แก้ว BNK48 ที่ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไรอยู่นั้น เธอจะต้องมาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสและความเฟรนลี่อยู่เสมอ



































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark