คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เวียร์ ศุกลวัฒน์ - ไมค์ ภัทรเดช หล่อออร่าพุ่งใน Mthai Top Talk-About 2018


หล่อออร่าแถมยังมาดเข้ม 2 พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์  และ ไมค์ ภัทรเดช ร่วมงานพร้อมคว้ารางวัลจากเวที Mthai Top Talk-About 2018

ประกาศผลไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานการประกาศรางวัล Mthai Top Talk-About 2018 ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา (27 มี.ค.) โดยปีนี้ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็มีเหล่าดาราศิลปิน และคนดัง ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ต่างก็ตบเท้าเข้าร่วมงานและรับรางวัลกันอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ 2 พระเอกหนุ่มของช่อง 7 นำทีมโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์  และ ไมค์ ภัทรเดช นั้นก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังโดยหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้คว้ารางวัลสาขาบุคคลชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด(Top Talk-About Guy)มาครอบครอง ส่วนด้านหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ก็ได้คว้ารางวัลสาขานักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด(Top Talk-About Actor)มาครอบครองไว้เช่นกัน ทำเอาแฟนๆ ของพระเอกหนุ่มทั้ง 2 เฮสนั่นกันเลยทีเดียวละจ้า

ทาง BUGABOO ENTERTAIN ขอแสดงความยินดีกับ 2 พระเอกหนุ่มสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์  และ ไมค์ ภัทรเดช ที่คว้ารางวัลมาครองด้วยนะคะ ว่าแล้วเราอย่ารอช้าไปชมภาพของหนุ่มเวียร์และหนุ่มไมค์กันดีกว่าว่าจะหล่อโดนใจแฟนๆ กันแค่ไหน


BUGABOO ENTERTAIN

เวียร์ ศุกลวัฒน์










ไมค์ ภัทรเดช















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark