คลิปที่เกี่ยวข้อง

เรื่องเล่าบนเตียงของ แบมแบม GOT7


เช้าสดใสวันหนึ่ง เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าได้ซุกตัวอยู่ภายใต้ผ้าห่มอุ่น ๆ บนที่นอนนุ่ม ๆ กับหนุ่มไทยหน้าใส แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์สุดฮอตแห่งยุค GOT7 หนุ่มฮอตกระซิบเบา ๆ ข้างหูว่า วันนี้มีเวลาว่างทั้งวันเลยขอนอนยาวบนเตียงอุ่น ๆ ก่อนจะเผยเรื่องลับ ๆ บนเตียงที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน

“ผมเคยใช้เวลาอยู่บนเตียงถึง 11 ชั่วโมง”
เพราะคิวงานที่แน่นเกือบทุกวัน  การได้นอนหลับบนเตียงนุ่ม ๆ ถือเป็นสิ่งที่วิเศษสุดสำหรับหนุ่มแบมแบม “ทุกวันนี้ได้นอนวันละ 4-5 ชม. ครับ วันไหนที่งานเริ่มช้า ก็จะนอนตื่นสายหน่อย แต่ถ้าวันไหนเสร็จงานเร็ว มีเวลาส่วนตัว ก็จะรีบกลับไปนอน  ส่วนวันที่ไม่มีคิวงานก็เลือกที่จะพักผ่อนนอนยาว ๆ ไปเลย 11 ชม.”

“ผมตื่นง่ายมาก”
“การนอนเป็นการพักผ่อนที่สำคัญ แต่ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนตื่นง่าย แค่ได้ยินเสียงเบา ๆ ก็จะสะดุ้งตื่นแล้ว  ผมเลยพิถีพิถันกับการนอนมากเป็นพิเศษ  เพื่อให้รู้สึกว่าได้นอนหลับพักผ่อนจริง ๆ ผมชอบเตียงใหญ่ ๆ ขนาด ซูเปอร์คิง แต่ต้องมีความนุ่มพอดี ไม่แข็งมากไปไม่นุ่มเกินไป ตื่นมาจะได้ไม่ปวดหลัง อย่างที่นอนของ RESTIER (เรสเทียร์) ตอบโจทย์ผมมากทั้งในเรื่องของดีไซน์และคุณภาพ ทำให้คนตื่นง่ายอย่างผมได้หลับสบายตลอดทั้งคืน”

“ผมติดหมอนข้าง”
“นอกจากเตียงนุ่ม ๆ แล้ว ผมเป็นคนติดหมอนข้างมาก ๆ ครับ ต้องมีหมอนไว้ให้กอดตลอดคืนไม่อย่างนั้นนอนไม่หลับเลยจริงๆ”

“แต่งเพลง ดูหนังโปรด..บนที่นอน”
เตียงนอนคือที่สุดโปรดของหนุ่มฮอตคนนี้ เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว เขายังชอบทำกิจกรรมอีกหลายอย่างบนเตียง ไม่ว่าจะเป็น แต่งเนื้อเพลง หรือดูหนังเรื่องโปรด “ส่วนใหญ่ผมจะชอบอยู่บนเตียงและแต่งเพลงครับ ดูหนังก็นอนดูบนเตียง  ที่นอนดี ๆ นี่ก็ช่วยสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ โดยที่ไม่คาดคิดเลยด้วยซ้ำนะครับ”

“เพื่อนข้างกายที่นอนด้วยกันทุกคืน”
ผมนอนกับลาเต้ครับ เช้า ๆ ตื่นนอนมาเค้าก็จะมานอนอยู่บนอกบ้าง บางครั้งนั่งเล่นด้วยกันบนเตียง  บางทีนอน ๆ อยู่เพลิน ๆ ผมก็โดนตบหน้าบ้าง บางทีก็แถมรอยข่วนที่แก้มให้บ่อย ๆ ลาเต้เจ้าแมวสุดรักของผมนี่เองครับที่นอนด้วยกันทุกคืน ”

เหล่าอากาเซ่ ตามมาอัพเดตความฟินกับเรื่องบนเตียงของแบมแบม ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด STAY ON ME จาก RESTIER (เรสเทียร์) ได้ทาง www.facebook.com/RestierThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์  

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark