ข่าวอื่นๆ

นักเตะเยาวชน Fox Hunt รุ่นที่ 3 เข้าเช็คร่างกายจากนักวิทยาศาสตร์การกีฬาของเลสเตอร์ฯ

สปอร์ตแฟน - ความเคลื่อนไหวของ 10 นักเตะเยาวชน โครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 3 พร้อมด้วยผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม อ.สกล เกลี้ยงประเสริฐ และ นันทวุฒิ อ่อนลมูล จากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี นักเตะยอดเยี่ยมการแข่งขันฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี ที่ลัดฟ้าไปยังประเทศอังกฤษ ร่วมฝึกทักษะฟุตบอลกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี

โดยหลังจาก 10 นักเตะเยาวชน ได้ท่องเที่ยวและเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ รอบกรุงลอนดอนไปแล้ว ล่าสุด เดินทางไปที่ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับชุดฝึกซ้อม ของใช้ประจำตัว ชุดแข่งขัน โดยมีเจ้าหน้าที่นักวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสรมาตรวจร่างกายอย่างละเอียด วัดส่วนสูง ดูความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ แขน ขา จากนั้นเดินทางไปชมการฝึกซ้อม ฟิตเนสเทรนนิ่ง ของน้อง ๆ Fox Hunt รุ่นที่ 2 ที่ตั้งใจฝึกซ้อมจนมีร่างกายที่แข็งแรงขึ้น และในช่วงซ้อมทีม นันทวุฒิ อ่อนลมูล ดาวเตะยอดเยี่ยมของฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี ได้มีโอกาสร่วมซ้อมด้วย

ล่าสุด คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี ประกาศว่ามีแผนพัฒนาสนาม King Power Stadium ว่าพร้อมแล้วในการหารือกับที่ปรึกษาอย่างจริงจัง ซึ่งแผนพัฒนาประกอบด้วย การเพิ่มจำนวนที่นั่งในสนาม พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ โดยหวังให้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับเมืองเลสเตอร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark