คลิปที่เกี่ยวข้อง

แซมมี่ ปรี๊ดแตก! ไม่สนรุ่นเล็กรุ่นใหญ่กระโดดคร่อมตบ แอน สิเรียม ไม่ยั้ง

ดราม่าเข้มข้นถึงพริกถึงขิงจริงๆ สำหรับละครเรื่อง เสน่หามายา ของผู้จัดหน้าใหม่ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ในนาม บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด ที่เรื่องนี้นอกจากจะกลับมาในฐานะผู้จัดน้องใหม่แล้ว ยังควบตำแหน่งนักแสดงนำกับบทบาท “อลิส” อดีตภรรยาขี้หวง พร้อมดึงนางเอก แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์ มารับบท “เพลงพิณ” ภรรยาปัจจุบัน และให้ เคลลี่ ธนะพัฒน์ รับบท “สรัล” คุณสามีมาดเนี๊ยบที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างภรรยาเก่าที่ต้องการกลับมาทวงสามีคืน และภรรยาใหม่ที่เขารักและเธอต้องสู้เพื่อรักษาความรักและครอบครัวไว้ เรื่องปะทะฟาดฟันกันระหว่างความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงจึงต้องเกิดขึ้น  และยังเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นเกือบพลาดพลั้งเสียชีวิตกันเลยทีเดียวกับฉากนี้
           
หลังจาก อลิส (แอน สิเรียม) มีปากเสียงทะเลาะกันจนทำให้ เพลงพิณ (แซมมี่) ตกบันไดจนเธอตกเลือดแท้งลูก เพลงพิณเสียใจมากที่ต้องสูญเสียลูกคนแรกในท้องไป เมื่ออลิสเข้ามาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเพราะตั้งใจมาเคลียว่าเธอไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องร้ายแรงถึงขั้นนี้ และเธอไม่ได้เป็นคนทำให้เพลงพิณตกบันได มันเป็นอุบัติเหตุ เพลงพิณที่อยู่ในอารมณ์เสียใจและเครียดจากการสูญเสียลูก เธอไม่เชื่อทีอลิสแก้ตัวและโกรธอลิสมากเพราะเธอเชื่อว่าอลิศตั้งใจฆ่าลูกของเธอ เพลงพิณโกรธถึงขั้นสุดกระโดดลงจากเตียงคนไข้ตบอลิศจนล้มคว่ำไป และยังตามไปขึ้นคร่อมรัวตบใส่อลิศไม่ยั้ง จนสเตฟาน (นาวิน บราวเนล) เลขาอลิศและแดเนียล (จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม) ผู้ช่วยเพลงพิณเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน พร้อมกับที่สรัล (เคลลี่) ที่วิ่งเข้ามาพร้อมกับมนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) เลขาและเห็นเหตุการณ์พอดี สรัลโกรธอลิสถึงขั้นจะลงไม้ลงมือแต่ก็ยั้งสติไว้ได้ทันปล่อยเธอไป และเข้าไปดูแลเพลงพิณแทน

ผู้กำกับ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 สมุทรสาคร เป็นซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกันค่อนข้างดุเดือดของแซมมี่และแอน โดยเฉพาะฉากที่แซมมี่ต้องพุ่งตัวลงจากเตียงคนไข้ไปตบแอนสิเรียมจนคว่ำ และยังลงไปนั่งค่อมบนตัวรัวมือตบใส่ไม่ยั้ง ซ้อมกันไปหลายรอบเพื่อความแม่นยำของจังหวะการรับส่งอารมณ์และจังหวะการตบการสะบัดหน้า ระหว่างซ้อมช่วงสะบัดมือตบกับสะบัดหน้ารับมีความพลาดจังหวะกันไปหลายรอบแบบเบาๆ ทำเอาตอนเล่นจริงแซมมี่ไม่ค่อยจะกล้าเล่นเต็มเพราะกลัวพลาดจนแอนสิเรียมต้องบอกรุ่นน้องว่า ไม่ต้องเกรงใจเล่นมาให้เต็มที่ เธอจะดูแลตัวเองพลาดก็ไม่เป็นไร จะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทคมาก เพราะเป็นซีนอารมณ์เล่นหลายเทคมากจะหมดแรงกันไปก่อนจะถ่ายทำจบซีน ทั้งแซวมมี่และแอนจึงระเบิดอารมณ์ใส่กันเต็มที่ ทั้งตอนปะทะคารมใส่อารมณ์ทางคำพูดกันจนมาถึงแซมมี่ปรี๊ดแตกกระโดดลงจากเตียงมาตบแอนจนหน้าคว่ำกระโดดขึ้นคร่อมตัวจับแขนรัวตบใส่อีก แต่งานนี้จะเล่นเต็มเล่นดีก็มีพลาดต้องปะทะกันต่อเนื่องหลายเทคทีเดียว กว่าจะจบฉากเก็บทุกซีนหมดเล่นกันจนเหนื่อย แต่ภาพจบกล้องไปตัดรับหน้าสะใจของเดบบี้ที่สองเมียของเจ้านายตีกัน ทำเอาสองสาวแอนและแซมมี่พร้อมใจกันกรี๊ดใส่ผู้กำกับกอล์ฟ ว่าเล่นกันแทบตายแต่ทำมั๊ยทำไมตัดจบที่เดบบี้ 

งานนี้ผู้กำกับกอล์ฟบอกมันก็ต้องมีเหตุผลสิน่า ซึ่งจะต้องตามกันต่อไปว่าทำไม ติดตามชมฉากแซ่บๆ นี้กันได้ในละคร เสน่หามายา หลังข่าวภาคค่ำคืนวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 นี้ ทางช่อง 7 HD กด 35

หรือติดตามชมละคร เสน่หามายา ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : เสน่หามายา

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark