คลิปที่เกี่ยวข้อง

จุ๊บ อิทธิกร ดีใจกระแสทวิตเตอร์ ทุ่มสุดตัวบทบาทกะเทยพิทักษ์นางเอกใน เสน่หามายา


ได้ทำอะไรที่แปลกและแตกต่างออกไปจากเดิม นักแสดงหุ่นล่ำ “จุ๊บ-อิทธิกร  สาธุธรรม” ที่ในเรื่อง “เสน่หามายา” ต้องเล่นเป็นกะเทยแต่งตัวแต่งหน้าแบบจัดเต็ม แถมยังต้องคอยเป็นองค์รักษ์พิทักษ์นางเอก งานนี้จะหินขนาดไหน “จุ๊บ” มีคำตอบพร้อมออกตัวดีใจสุดฤทธิ์ เพราะกระแสในโลกออนไลน์ดีมากๆ

“บทบาทของแดเนียล โอเคเลยนะ ตอนแรกไม่คิดว่าเล่นแบบนี้แล้วคนจะชอบ พี่ๆ ชาว    สีม่วงก็มาฟอลโล่ในเฟตบุ๊คส์ไอจีเยอะมาก ดีใจมากครับ ส่วนมากจะเล่นละครแนวร้ายๆ หรือไม่ก็โหด พอได้มาเล่นแบบนี้ก็แปลกดี ทีมงานส่งมาให้ดูมีคนชมในทวิตเตอร์ ขอบคุณแดเนียลนะคะ ที่ทำให้มีไอเท็มเวลาไปทะเล จะได้แต่งชุดแนวนี้  ผมเล่นละครมาตั้งหลายเรื่อง ไม่เคยมีกระแสในทวิตเตอร์เลย พอแต่งแบบนี้มีกระแสเลย (หัวเราะ) ถือว่าเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกที่เล่นเป็นกะเทยแบบแต่งจัดแต่งเต็ม คือหลังจากที่อ่านบท เราก็มาดูว่าตัวนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อย ไม่ใช่สายหวาน  ต้องสู้ต้องบู๊ต้องฉะกับฝั่งเมียเก่า เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็นต้องแต่งตัวจัดกันนิดนึง  สำหรับบทนี้อาศัยศึกษาจากเพื่อนๆ พี่ๆ คนรอบตัว หรือเวลาอยู่ในกองถ่ายแม้กระทั่งเวลาแต่งหน้าทำผมก็จะเป็นแดเนียลให้ชินจะได้ติดเป็นนิสัย”

“ในเรื่องต้องปะทะกับพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) แรกๆ ก็เกร็ง พี่แอน สิเรียมเนอะ แล้วก็เป็นผู้จัดฯ ละครด้วย ในฉากเราต้องปะฉะดะแบบไม่กลัว มีผลักพี่แอนตกน้ำบ้าง มีคำเรียกจิกว่าอีแก่บ้างที่ผมคิดเองตอนถ่ายทำเลย  ก่อนเล่นขอโทษกันก่อน บอกพี่แอนครับ ผมจะพูดแบบนี้นะครับ  พี่แอนบอกโอเคเลยเอาเลย ฝากอีกหนึ่งผลงานของผมด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสีสัน ละครถ้าดราม่าหมดก็ไม่สนุก ในเรื่องเราจะคอยช่วยเหลือเพลงพิณ ออกแนวกระตุ้งกระติ้งแต่ก็เอาเรื่องอยู่   ขอฝากด้วยถือเป็นละครที่เกินความคาดหมายมากของผมครับ  ละครเรื่องนี้ผมว่าเป็นละครที่ดีนะ นำเสนอความรักหลายแง่มุม ทั้งครอบครัวและหนุ่มสาว ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

ติดตามชมละคร  “เสน่หามายา”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark