คลิปที่เกี่ยวข้อง

ห่อหมกฮวกไปฝากป้า!! เพลงนี้มาแรงจน ตั๊กแตน ชลดา หยิบไป Cover แบบมันส์ๆ

 
ห่อหมกฮวกเอาไปฝากป้า ป้าไปนาเลยห้อยไว้หน้าฮั้ว เนื้อเพลงท่อนนี้ขึ้นมาทีไรเป็นต้องโยกตาม กับผลงานเพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า โดย ลำเพลิน วงศกร Feat. เต๊ะ ตระกูลตอ แถมตอนนี้มาแรงยอดวิวในโซเชียลพุ่งทะลุ 50 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย

และเพื่อเป็นการเพิ่มดีกรีความแรง นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา เลยขอออกมา Cover เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ด้วยการขยับบีทดนตรีให้มันส์ขึ้นไปอีก บอกเลยว่าได้ใจคนฟังจนขอลุกขึ้นมาแดนซ์ตาม

ซึ่งงานนี้สาว ตั๊กแตน ชลดา ขอเผยถึงความรู้สึกในการ Cover เพลงครั้งนี้ผ่านชาแนลยูทูบด้วยว่า "ขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีสำหรับเพลงนี้ ใครร้องตามแล้วเป็นยังไงบ้าง หอบไหม หายใจทันไหม5555 เม้นบอกกันมาน้าาา สำหรับเพลงนี้ ถือว่าเป็นการร้องที่ท้าทายมาก ร้องสุดพลัง รอบเดียวจบ!! โดยส่วนตัวแอบดีใจอยู่ลึกๆนะที่ได้ร้องเพลงหลากหลายแนว หลากหลายดนตรี โดยเฉพาะดนตรีและเพลงแนวๆแบบนี้ แอร๊ยยย!! ..!!ถ้าชอบ หรืออยากฟังอีกเม้นท์บอกกันนะค่าา ถ้าแชร์กันเยอะๆอย่างน้อยก็เป็นสัญญานบอกกันว่า แฟนๆชอบ จะได้เป็นกำลังใจในการทำงานเพลงมาให้แฟนๆฟังต่อๆไปค่าา"

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนเพลงของสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ได้ฟังกันแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ม่วนคักๆ มักหลาย ขอเปิดฟังวนๆ ไปเลยล่ะจ้า

BUGABOO ENTERTAIN  /   เครดิต Youtube TKT GMM  /  Instagram @takkatan_chollada





















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark