คลิปที่เกี่ยวข้อง

มะปราง ชี้แจงที่มา โฆษณาเกินจริง-แชร์ลูกโซ่ ยืนยันโปร่งใส ชัดเจน พร้อม พร้อมเคลียร์ทุกอย่าง


โปร่งใส ชัดเจน พร้อม พร้อมเคลียร์ทุกอย่าง ยืนยันไม่ใช่แชร์ลูกโซ่แน่นอน  ล่าสุด "มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล" เจ้าของผลิตภัณฑ์   Be curve (บีเคิร์ฟว) ได้เดินทางไป สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อยืนยันเอกสารการทำธุรกิจและแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตอนนี้ได้ใบรับเลขมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  รอทางผู้ใหญ่พิจารณาประเภททางธุรกิจ  พร้อมเปิดเผยว่า เรื่องโฆษณาเกินจริงนั้น ไม่ได้มาจากทางบริษัท มาจากตัวแทนจำหน่ายซึ่งตนได้เรียกมาตักเตือน และได้ปรับเปลียนการโฆษณาใหม่ ตอนแรกที่เราเรียกตัวแทนจำหน่ายมาตักเตือน เค้าก็ยอมรับว่าเป็นมือใหม่ในการเริ่มทำ และเราก็เป็นมือใหม่เช่นกัน แต่ก็ได้ย้ำไปแล้วว่าให้ระวังเรื่องการใช้คำ อาจจะมีการเข้าใจผิดเกิดขึ้นได้ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางคนที่ยังไม่ค่อยเข้าใจ เราเรียกเข้ามาหารายบุคคลเลยนะคะ เพื่อชี้แจง ตักเตือน อธิบายให้เข้าใจ และดำเนินการจำหน่ายอย่างถูกต้อง ถ้าอธิบายแล้วยังทำผิดอีกจะเป็นทางเรานี่แหละ จะเป็นคนดำเนินคดีทางกฎหมายกับตัวแทนเอง ทั้งนี้เพราะต้องการทำทุกสิ่งให้ถูกต้องจะได้สบายใจทุกฝ่ายทั้งทางเราเอง ตัวแทนจำหน่าย และลูกค้าค่ะ

มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาหา
- ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาหา แต่ไม่ได้นิ่งเฉยนะคะ เราได้ส่งให้ทาง อย. ตรวจไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรกลับมา เพราะต้องใช้เวลาดำเนินการประมาณ 45 วัน และปรางก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่งตรวจแค่ อย. เท่านั้น ส่งให้ทางหน่วยงานกรมวิทย์ฯ ให้ตรวจด้วย คือส่งไปหลายที่เพื่อให้เกิดความชัดเจน รวดเร็ว ความสบายใจของเราเอง ตัวแทนจำหน่าย ลูกค้า 

กระบวนการขอ อย. 
-คือตอนที่ขอกระบวนการ อย. โรงงานเป็นคนจัดการทุกอย่างให้ แต่พอได้เลขมาแล้ว ปรางก็นำไปตรวจสอบนะคะ ว่าเลขนี้มีจริงไหม ถูกต้องรึเปล่า 
Be curve (บีเคิร์ฟว) เราร่วมหุ้นกับ เบลล่า-ราณี แคมเปน ใช่ไหม
"ใช่ค่ะ เราคุยกันตลอด ช่วงนี้ได้คุยกันทุกวัน เบลรับหน้าที่ดูแลหน้าบ้าน ปรางดูแลหลังบ้านเรื่องของตัวแทนจำหน่าย เพราะว่าเรื่องการพูด การโฆษณา เบลจะเก่งกว่า เราคุยกันทุกเรื่อง อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราก็แอบกังวนนะ เพราะว่าทุกแบรนด์สะเทือนหมด เราเป็นห่วงตัวแทนจำหน่ายของเรา แต่อยากบอกว่าเรายืนข้างความถูกต้อง เราไม่ได้กลัวเรื่องการถูกเรียกตรวจ เพราะอย่างที่บอกว่า เราไม่ต้องรอให้ใครเรียกตรวจ เราเอาสินค้าของเรา ส่งไปตรวจ อย. และกรมวิทย์อีกครั้ง เพื่อความสบายใจของลูกค้าเราด้วย"

ส่วนเรื่องแชร์ลูกโซ่
-บริษัทเราเปิดขึ้นมาไม่ใช่แชร์ลูกโซ่แน่นอน รับและจ่ายร้อยเปอร์เซนต์   ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่แน่นอนคะ   ทุกอย่างโปร่งใส ชัดเจนมากๆ  ตรวจสอบทุกอย่างได้เลย เราแสดงความบริสุทธิ์ใจ มีพาร์ทเนอร์ในการทำธุรกิจที่ดี เราก็อยากเปิดเผยตรงนี้ให้กับทางผู้บริโภค และตัวแทนจำหน่ายมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราและในแง่ของการรับผลิตภัณฑ์ของเราไปขายด้วยค่ะ ว่าสินค้าของเราไว้วางใจได้จริงๆ ก็อยากให้คนที่อยากใช้หรือคนที่นำไปขายต่อมั่นใจด้วย"

อีกเรื่องที่มีข่าวว่าผลิตภัณฑ์เราโฆษณาเกินจริง  
"ถ้าเป็นส่วนของทางบริษัทเองที่เผยแพร่ข้อมูลต่างๆออกไป เป็นการเผยแพร่ข้อมูลตามอย.เลยค่ะ ตามคุณสมบัติ ส่วนผสมต่างๆระบุชัดเจน ถ้ามาจากทางบริษัท ทุกอย่างตรวจสอบได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ"

BUGABOO ENTERTAIN 

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark