คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ - ฐิสา เลิฟซีนละมุน ชวนแฟนๆ ลุ้นช็อตสมหวังใน สัมปทานหัวใจ

เอาใจคนดูไปเต็ม ๆ สำหรับละคร สัมปทานหัวใจ ที่เรตติ้งล่าสุดทะยานขึ้นสูงถึง 6.9 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมแฟนละครต่างอินกับ นายหัวนาบุญ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) แห่งเกาะถ้ำ ที่เริ่มหลงรักคุณนาย รัตตวัลย์ (ฐิสา วริฏฐิสา) เข้าให้แล้ว หลังจากที่คุณนายยอมเปิดใจ นาบุญก็ดันหวั่นไหวเทใจให้คุณนาย ถึงกับบ่นพึมพำกับตัวเองว่า “ทำไมวัลย์ถึงไม่โสดหรือเป็นแม่ม่ายนะ” ทำเอาแฟนละครฟินจิกหมอนแตก ออกแรงเชียร์ให้คุณนายเป็นสาวโสดในทันที

งานนี้ถือเป็นการโคจรพบกันครั้งแรก ที่แทรกเข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ ได้อย่างรวดเร็ว นางเอกสาว ฐิสา จะว่ายังไง “ช่วงนี้มีฉายาใหม่แล้วค่ะ แฟนๆ จะเรียกว่า คุณนายของนายหัว แถมติดแฮชแท็ก #หัวใจติดเกาะ เต็มโซเชียลไปหมด ฉากเลิฟซีนก็จะยิ่งมีความหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันมากขึ้น เพราะนาบุญเริ่มมีใจให้วัลย์แล้ว ส่วนวัลย์เองก็รู้สึกดีและไว้ใจจึงเล่าทุกอย่างให้นาบุญฟัง ก็อยากให้แฟน ๆ ส่งกำลังใจเชียร์ให้คุณนายสมหวังในความรักด้วยนะคะ เพราะตลอดชีวิตวัลย์ไม่เคยมีความสุขกับความรักเลย จนได้มาเจอกับนาบุญในเกาะถ้ำ เรื่องราวความรักและการตามล่าจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากแฟนๆ ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ” 

ติดตามชมละคร สัมปทานหัวใจ ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7

หรือสามารถติดตามชมละคร สัมปทานหัวใจ ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : สัมปทานหัวใจ

BUGABOO ENTERTAIN

ข่าวประชาสัมพันธ์



สัมปทานหัวใจ


สัมปทานหัวใจ


สัมปทานหัวใจ


สัมปทานหัวใจ


สัมปทานหัวใจ


สัมปทานหัวใจ


สัมปทานหัวใจ
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark