คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : 10 ภาพสุดซี๊ด กี้ ธัญญชล นางร้าย 199 จากละครสัมปทานหัวใจ


โดนด่าซะหมดราคาเลยนะ กับตัวร้ายสุดเซ็กซี่ในละคร สัมปทานหัวใจ อย่าง ทักษิณา ที่เมื่อคืนจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบนุ่งบิกินี่มายั่วยวนนายหัว แต่ดันไม่พ้นสายตาของ เนตรนภา ภรรยาเก่านาบุญ งานนี้เลยเป็นเรื่องโดนทั้งตบโดนทั้งด่า จนราคาลดฮวบเหลือ 199

ซึ่งสาวที่โดนตบฉาดใหญ่ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเธอคือ กี้ ธัญญชล สถิรบุตร หรือชื่อเก่าที่หลายๆ จำได้อย่าง กี้ ภคมน ที่แฟนละครช่อง 7HD คุ้นหน้าคุ้นตากันดี นั่นเพราะเธอได้ฝากผลงานละครมาหลายต่อหลายเรื่อง ตัวอย่างเช่น นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว (2553), นักสู้มหากาฬ (2556), ลูกผู้ชายพันธุ์ดี (2557), ยอดมนุษย์ดาบเทวดา (2558), เพชรตัดเพชร (2559) และล่าสุด สัมปทานหัวใจ ที่กำลังเป็นละครฮิตติดลมบนอยู่ในเวลานี้

ซึ่งซีนเด็ดของ กี้ ธัญญชล เกิดขึ้นหมาดๆ เมื่อคืนนี้ (20 พ.ค.) เมื่อเธอต้องการสร้างคะแนนเพื่อมัดใจนายหัวนาบุญ เลยขอจัดหนักๆ ด้วยการนุ่งบิกินี่อวดสัดส่วนแบบเต็มๆ ออกมาชวนนาบุญลงเล่นน้ำในสระ และซีนนี้เองที่หลายๆ คนพูดถึงความแซ่บซี๊ดของ กี้ ธัญญชล ว่าเซ็กซี่ได้ใจจริงๆ

แน่นอนว่าความเซ็กซี่ของนางร้ายไฝเสน่ห์คนนี้ ไม่ได้มีดีแค่ในละคร แต่มองออกไปนอกจอก็แซ่บไม่แพ้กัน และเพื่อเป็นการยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นคนขี้หก ก็ขออาสาไปรวบรวมภาพสุดเซ็กซี่ของสาว กี้ ธัญญชล มาให้ชมกันแบบเต็มๆ 10 ภาพ ไปดูกันเลย

BUGABOO ENTERTAIN
ขอบคุณภาพ Instagram @charleeboots











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark