คลิปที่เกี่ยวข้อง

เชน โพสต์ซึ้งเจอ แพร เซอร์ไพสวันเกิดพร้อมอวดรักหวานกลางไอจี


แจกคความน่ารักอีกแล้วจ้า สำหรับอีกหนึ่งคู่หวานวิก 7 สี อย่างสาว แพร พรรัมภา และหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ที่ล่าสุดแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพนี้แล้วต้องยิ้มแก้มปริเมื่อสาว แพร พรรัมภา ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้กับแฟนหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ที่อายุครบ 35 ปี แต่กว่าแผนจะสำเร็จก็ทำเอาสาวแพรลุ้นหนักกลัวว่าหวานใจอย่างหนุ่มเชนจะจับโป๊ะได้ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็สำเร็จไปด้วยดีจ้า บอกเลยว่างานนี้แก๊งเพื่อนแนวร่วมของสาว แพร พรรัมภา เนี่ยเยอะแล้วยังช่วยเต็มที่จนทำเซอร์ไพสนี้สำเร็จ แถมดูเหมือนว่าจะถูกใจหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ เอามากๆ ด้วยละจ้า

ส่วนบรรยากาศภายในงานวันเกิดที่สาว แพร พรรัมภา ได้จัดเซอร์ไพสให้แฟนหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ให้ความรู้สึกทั้งพิเศษแล้วก็แฮปปี
สุดๆ และแน่นอนว่างานนี้สาว แพร พรรัมภา ก็ไม่ลืมโพสต์ภาพความประทับใจลงบนอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า "ดีใจมากๆที่ทำเซอร์ไพรส์ให้เชนสำเร็จ เซอร์ไพรส์แล้วเซอร์ไพรส์อีก ที่ไม่โดนจับได้ ลุ้นมาก ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ให้ความร่วมมือในการจัดแจงทุกอย่างนะ Love you all มีความสุขมากน๊า"

ด้านหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ก็ดูจะถูกอกถูกใจแถมปลื้มปริ่มอยู่ไม่น้อย โพสต์รูปลงไอจีรัวๆ พร้อมข้อความว่า "เป็นวันที่ surprise มาก!!!!หักมุมทุกอย่างขอบคุณ @pairrykaa มากนะคะที่ทำให้วันนนี้เป็นวันพิเศษขนาดนนี้...ได้กินอาหารที่ชอบที่สุด...ได้เเว่นที่ชอบที่สุด @dude_vintage ได้อยุ่กับคนที่รัก ขอบคุณมากคะ#cnbd2018" และ "และนี่คืออีก 1 surprise ที่ @pairrykaa จัดการให้แบบอึ้งไปเลย ขอบคุณมากนะคะที่ชวนคนที่เชนรักมารวมตัวกันในวันเกิดเชน ดีใจมากๆมีความสุขมากคะ#คำว่าเพื่อน#น้อยแต่เยอะ#cnbd2018 #ขอบคุณจาก @jennypinkk สุดสวยนะจ้า"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพ Instagram @pairrykaa @chanenutthawat










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark