คลิปที่เกี่ยวข้อง

ขอเดินตามฝัน! มายด์ TCM ทายาทหมอทำขวัญ ส่งซิงเกิ้ลแรก ไลฟ์สดสะกดจอ เอาใจคอโซเชียล


ไฟเขียวสั่งลุย ค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ป้ายแดง SRP TCM หลังจากเปิดตัว ครีม TCM ในเพลง เป็นแฟนกันชิปะ ตามด้วยหนุ่มเอวพิฆาตเจ้าพ่อสายเด้ง ปอ อรรณพ TCM กับซิงเกิ้ล ไม่เล็กนะครับ ก็ลุยต่อด้วยลูกทุ่งสาว DIVA รุ้ง TCM กับซิงเกิ้ล เศษหนึ่งส่วนเหงา ล่าสุดส่งลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ มายด์ TCM กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ไลฟ์สดสะกดจอ เอาใจคอโซเชียลที่ชอบไลฟ์สด ที่แอบเซี้ยวนิดๆ ทะเล้นหน่อยๆ เรามาทำความรู้จักกับเธอกันเลยดีกว่า

“สวัสดีค่ะ มายด์ TCM ศิลปินคนที่ 4 จากค่าย SRP TCM ค่ะ ตอนนี้หนูมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง ไลฟ์สดสะกดจอ ออกมาให้ฟังแล้วนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ สะกิดต่อมเต้นของทุกคนให้ขยับตัวเต้นตาม และ ขยับใจ ขยับเท้าตามจังหวะดนตรี เข้ามาเชียร์เข้ามาโยกกันค่ะ เพลงนี้ก็เป็นตัวแทนวัยรุ่น ที่กำลังลุ้นให้คนที่ชอบเรา ที่จะจีบเราเข้ามาบอกรักซะที ไม่ใช่มัวแต่ส่อง พร้อมพูดถึงความจริงใจ ถอดหน้ากาก เปลือยใจกันไปเลย ประมาณนี้ค่ะ กับซิงเกิ้ล ไลฟ์สดสะกดจอ หนูและทีมงานทุกคนตั้งใจและทำดีที่สุดแล้ว ส่วนมันจะโดนหรือไม่นั้นอันนี้หนูว่าอยู่ที่ดวงด้วยค่ะ ส่วนคาดหวังมั้ย แหมพี่ หนูก็ต้องหวังแหละ ทำมาแล้วไม่หวังอะไรจะทำทำไมโนะ แต่หนูแค่หวังว่ามีคนรู้จักบ้าง เป็นการปูทางบนเส้นทางศิลปินของหนู หวังว่าค่ายเพลง SRP TCM เป็นที่รู้จักของคอเพลงแฟนเพลงลูกทุ่งมากขึ้น ก็ดีใจมากแล้วค่ะ

ขอฝากงานเพลงของลูกทุ่งสาวเลือดสุพรรณคนนี้ มายด์ TCM จากค่าย SRP TCM กับเพลง ไลฟ์สดสะกดจอ ไว้ในอ้อมอกซอกใจของทุกๆ ท่านด้วยนะคะ สามารถดาวน์โหลดเพลง ไลฟ์สดสะกดจอ ได้ที่  iTune,  JOOX และติดตามความเคลื่อนไหวของหนูได้ที่ Facebook : SRP TCM / YouTube : SRP TCM ยังไงหนูก็ฝากฝากช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจหนูและทีมงานอีกสักคนนะคะขอเพลงหนูได้ จ้างงานหนูได้ ไม่แพง เอาดีๆ งานฟรีหนูก็ไปให้นะคะ ลองติดต่อมา ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ”

BUGABOO MUSIC
ข่าวประชาสัมพันธ์














 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark