ข่าวอื่นๆ

มีข่าวหลายทีมสนใจ! ปกเกล้า ลั่นโฟกัสความฟิตก่อนคิดถึงอนาคตค้าแข้ง


ในงาน มีต เดอะ วอร์ริเออร์ ก่อนเกมศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดแรกของเลกสอง เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ดีกรี ทีมชาติไทย และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าถึงสภาพร่างกายของตัวเองหลังจากเจ็บจากการฝึกซ้อมกับสโมสรและพักไปร่วมๆ3เดือน ในช่วงเลกแรก โดยเผยว่า

สภาพร่างกายตอนนี้ก็คิดว่าร้อยเปอร์เซนต์แล้ว ก็เหลือเพียงรอเวลาที่จะฟื้นฟูหลังจากหายเจ็บกลับมา ส่วนฟอร์มเลกแรกของตัวเองกับทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ยังต้องปรับปรุง แต่ก็ยังมีหลายปัจจัยเช่นการไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมช่วงปรีซีซั่น ทำให้ระบบการหายใจยังทำได้ไม่ดีพอ

พร้อมกันนี้ ปกเกล้า ยังตอบประเด็นกระแสข่าว สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมถึงหลายๆสโมสร สนใจนั้น ส่วนตัวก็ยังไม่ได้มองถึงเรื่องนั้นอันดับแรกที่โฟกัสคือต้องการให้ร่างกายกับมาสมบูรณ์ให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมองถึงเรื่องอนาคตชีวิตค้าแข้งต่อไป

ขณะที่เรื่องที่แบงค็อก ยูไนเต็ด มีการเสริมนักเตะใหม่ในแดนกลางเข้ามาก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีทำให้เกิดการแข่งขันภายในทีม และทำให้ศักยภาพในทีมดีขึ้นอีกอย่างยังช่วยให้ทีมมีตัวเลือกเพิ่มในการที่จะลงสนามทดแทนกัน จากโปรแกรมแข่งขันที่แน่นขึ้น.

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark