คลิปที่เกี่ยวข้อง

Harem Belle ส่งเพลง จากไปอย่างสงบ (R.I.P) ย้ำกระแสอัลบั้ม Sunset & Star


หลังจากศิลปินวง “Harem Belle” สังกัดค่าย SRP Label ได้ปล่อยอัลบั้ม “Sunset & Star” ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วนั้น ก็ได้มีฟีตแบ็คจากแฟนเพลงที่พูดถึงเพลง “จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” อย่างหนาหู เรียกว่าเป็นเพลงที่มาแรงในอัลบั้มนี้

เนื้อหาของเพลง “จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” ถือเป็นเพลงรักที่จะพาอารมณ์คนฟัง ให้ดำดิ่งไปสู่ความเวิ้งว้าง และว่างเปล่าของคำว่า “เสียสละ” ผสานกับซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเค้า ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงช้า ถึงแม้บรรยากาศในเพลงจะดูเศร้าหม่นหมอง แต่เพลงนี้ก็ยังแฝงไปด้วยความสุขของผู้ให้ “เธอคนนี้ สมควรได้เจอคนที่ดีกว่าฉัน” เมื่อความรักมาถึงจุดที่ต้องแยกทางกัน แต่ถ้ามันจะทำให้คนที่คุณรัก มีความสุข ... นั้นคือสิ่งที่คุ้มค่าไม่ใช่หรือ? หลังจากที่ปล่อยเพลงช้าอย่าง “ดาวตก (Shooting Star)” ออกมา จนทำให้หลายๆ คนได้หายคิดถึงกันไปแล้วนั้น ”จากไปอย่างสงบ (R.I.P)” คือเพลงช้าอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม “Sunset & Star” ที่จะมาขยี้ความรู้สึกของคนฟัง ด้วยสไตล์เพลงในแบบ “Harem Belle” ที่มีหลากหลายอารมณ์ และเนื้อหาที่ซ่อนความรู้สึกบางอย่างไว้ อยากให้ทุกคนได้ลองติดตาม

สุดท้ายนี้ แอ๊ป (ร้องนำ) ขอฝากถึงแฟนเพลง “สำหรับคนที่คิดถึง Harem Belle ในสไตล์เพลงแบบเก่าๆ สมัยอัลบั้มแรกของพวกเรา เพลง” ”จากไปอย่างสงบ” เป็นเพลงที่มีกลิ่น และความรู้สึกใกล้เคียงมากที่สุดในอัลบั้ม “Sunset & Star” พวกเราคิดว่าเพลงนี้ จะทำให้หลาย ๆ คนที่ได้ฟัง เหมือนย้อนเวลากลับไปหาอดีตได้ดีทีเดียว ยังไงพวกเรา Harem Belle ขอฝากให้แฟนเพลงได้ติดตามเพลงนี้ และทุก ๆ ผลงานของพวกเราด้วยครับ รวมถึงใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงของพวกเรา อยากให้คุณลองเปิดใจฟังเพลงของ Harem Belle กันครับ”

BUGABOO MUSIC
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark