คลิปที่เกี่ยวข้อง

บิ๊ก ณทรรศชัย โชว์หุ่นล่ำพา อ้อม ใจสั่นชวนจิ้นประเดิมตอนแรก รักปรุงรส

เปิดมาตอนแรกก็ชวนให้น้ำลายหกซะแล้ว..ว..ว สำหรับซิทคอมฟีลกู๊ด รักปรุงรส จาก ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ของผู้จัด หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ ที่ได้พระนางเคมีดีต่อใจ บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส ประกบคู่ อ้อม อังคณา วรรัตนาชัย ลั่นกล้องปักหลักถ่ายทำกันที่ตลาดหัวตะเข้ ย่านลาดกระบัง เนรมิตโลเคชั่นให้กลายเป็นโฮม สเตย์สไตล์วินเทจสุดชิค

ประเดิมตอนแรก ข้าวแช่ ตำปู กับเรื่องราวของ ตะปู (อ้อม อังคณา) สาวสุดห้าว ลูกสาวคนเดียวของ น้าไม้ (หนุ่ม สันติสุข) เจ้าของ “ปั้นฝันโฮมสเตย์” ที่โดนให้ออกจากงานแต่เจ้าตัวมาบอกกับพ่อว่าอยากลาออกมาช่วยดูแลกิจการครอบครัว โชคไม่ดีที่ ข้าวแช่ (บิ๊ก ณทรรศชัย) บังเอิญได้ยินความลับของตะปู ยิ่งไปกว่านั้นนายข้าวแช่ยังมาขอเช่าห้องพักที่โฮมสเตย์ไปอี๊ก ตะปูร้อนใจกลัวความแตกเลยตามไปเคลียร์ถึงห้อง แต่ดันเกิดอุบัติเหตุพาให้สาวตะปูล้มลงไปหอมแก้มข้าวแช่ซะฟอดใหญ่ อร๊าย..ย..ย ฟินเว่อร์

เริ่มถ่ายทำฉากนี้กันช่วงหัวค่ำ พี่เบิร์ด ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ เรียกให้บิ๊กและอ้อมมาซักซ้อมคิวล้ม คิวหอมกันให้ดี บิ๊ก เอ้ย! อ้อมจะได้ไม่เปลืองตัว ขอบอกว่างานนี้พอหนุ่มบิ๊กรู้ว่าจะต้องถอดเสื้อโชว์ความล่ำ เจ้าตัวก็แอบไปซุ่มฟิต&เฟิร์มหุ่นมาเพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ เล่นเอาสาวอ้อมที่ต้องมองกล้ามอกขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะของบิ๊กใกล้ๆ ถึงกับบอกว่า “ถึงจะสนิทกับพี่บิ๊ก แต่เล่นมาถอดเสื้อให้เห็นกันชัดๆ ระดับ HD ขนาดนี้ อ้อมก็เขินเป็นนะคะ”ก่อนนางเอกจะเขินตัวบิดไปมากกว่านี้ พี่เบิร์ดก็เริ่มถ่ายจริงทันทีกะให้เทคเดียวผ่าน แต่จังหวะอ้อมลื่นล้มจมูกชนแก้มบิ๊กยังได้ภาพสวยไม่ถูกใจ อ้อมเลยต้องหอมแก้มบิ๊กอีกสองเทคกว่าจะผ่าน จนหนุ่มบิ๊กถึงกับแกล้งแซวอ้อมขำๆ ว่า “อ้อมหอมแรงจนแก้มพี่ช้ำไปหมดแล้ว” บอกเลยว่าแค่ตอนแรกก็ปรุงรสได้สนุกแซ่บชวนจิ้นขนาดนี้ ห้ามพลาด ตื่นเช้ามารอชม รักปรุงรส ตอนแรก! วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark