ข่าวอื่นๆ

เจ็ทสกีทีมชาติไทย พร้อมชิงชัยครั้งแรกในเอเชียนเกมส์ หวัง 4 เหรียญทอง [เจาะสนาม@Midnight]

เจาะสนาม@Midnight - กีฬาเจ็ทสกี เป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่แข่งขันในรายการเอเชียนเกมส์ เป็นครั้งแรก โดยความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาเจ็ทสกีทีมชาติไทย โดยมี คุณสุชาติ ขุนเจ๋ง ผู้จัดการทีมเจ็ทสกีทีมชาติไทย เผยถึงสภาพความพร้อมของนักกีฬา

และแน่นอนว่า ในระยะเวลาของการเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติ ตลอดจนการฝึกซ้อมหนักในแต่ละวัน รวมไปถึงทัวร์นาเมนต์การแข่งขันภายในประเทศ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาเจ็ทสกีทีมชาติไทยได้เป็นอย่างดี

ออย อรรถพล คุณสา โดยจุดเริ่มต้นของ ออย เป็นคนชื่นชอบความเร็ว และการได้คลุกคลีกับกีฬาเจ็ทสกีมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ออยเข้ามาสู่วงการเจ็ทสกีเต็มตัว โดยผลงานของเจ้าตัวคือ การสร้างประวัติศาตร์ คว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ ในรายการ "JET SKI WORLD FINAL 2016" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นศึกเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก รายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

ไนท์ ธีระ เสร็จธุระ ก็มีผลงานที่โดดเด่น ซึ่งเจ้าตัวนั้นคว้ารางวัลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การคว้าแชมป์โลก รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ทสกีนั่ง 800 ซีซี ในการแข่งขันเจ็ทสกีโลก รายการ "JET SKI WORLD FINAL 2011" ที่สหรัฐอเมริกา

และแน่นอนว่า ระยะเวลาในการเก็บตัว ตลอดจนการฝึกซ้อมอย่างหนักในแต่ละวัน รวมไปถึงทัวร์นาเมนต์การแข่งขันภายในประเทศ ได้ช่วยสร้างความมั่นใจ พร้อมตั้งเป้าไว้ว่าจะคว้าทุกเหรียญทองในการแข่งขันเจ็ทสกีในปีนี้ให้ได้

และนี่คือทัพนักกีฬาเจ็ทสกีทีมชาติไทย ร่วมส่งแรงใจให้กับทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยในมหกรรมกีฬานานาชาติ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม - 2 กันยายน ณ กรุงจาการ์ตา และปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark