ข่าวอื่นๆ

แบดมินตันทีมชาติไทย กับการชิงชัยในเอเชียนเกมส์ 2018 [เชียร์ทีมไทย]

สปอร์ตแฟน - มหกรรมกีฬานานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย กว่า 40 ชนิดกีฬา 461 เหรียญทอง 46 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งแห่งภูมิภาค และนี่คือหนึ่งในชนิดกีฬาที่แฟนชาวไทยคาดหวังในการคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้

กีฬาแบดมินตัน เป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่เป็นความหวังเหรียญทองของทัพนักกีฬาไทย แน่นอนว่าหลังจากทัวร์นาเมนต์รายการ โธมัส-อูเบอร์ คัพ ที่จบไป ก็มีการแข่งขันระดับซูเปอร์ซีรีส์หลายรายการติดต่อกัน ทำให้นักกีฬาเกิดการพัฒนาฝีมือ จนสู้ระดับท็อปของโลกได้อย่างสูสี

สำหรับตัวแทนทัพนักกีฬาไทยที่จะชิงชัยในศึกเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ต้องบอกว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของทัพแบดมินตันไทย และผ่านเวทีการแข่งขันมามากมาย ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับการลุยศึกเอเชียนเกมส์ของเจ้าตัว นั่นก็คือ น้องกัน กันตภณ หวังเจริญ

และอีกหนึ่งตัวแทนทัพนักกีฬาไทย น้องครีม บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ โดยเจ้าตัวบอกว่า แม้จะติดทีมชาติชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์มาแล้วเป็นครั้งที่ 2 แต่เจ้าตัวก็จะพยายามคว้าเหรียญทองมาฝากแฟนกีฬาชาวไทยให้ได้

ร่วมส่งแรงใจให้ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยในมหกรรมกีฬานานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งทวีปเอเชีย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม - 2 กันยายน ณ กรุงจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark