คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เปิดวาร์ปรวม 7 ดาราสาวสายเฮลตี้สุดเฟิร์มแห่งช่อง 7HD


เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่ทั้งรักและใส่ใจในสุขภาพร่างกายกันสุดๆ แถมยังถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่สายเฮลตี้กันไม่น้อย ซึ่งบอกเลยว่าเพื่อความสวยสตรองแล้ว นอกจากเทรนด์การออกกำลังกาย ก็การเลือกรับประทานอาหารนี่ละจ้า แหมๆ จะสวยทั้งที่ก็ต้องเอาให้ครบสูตร ดูแลกันตั้งแต่ภายในยันภายนอกให้ครบเครื่องกันไปเลย

วันนี้เราเลยขอยกสาวๆ จากช่อง 7HD ที่มุ่งมั่นในการเป็นสาวสวยสายเฮลตี้ เทคแคร์ดูแลความเป๊ะปังของตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือจะเป็นการกินแบบ คลีนๆ อ่ะว่าแต่จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยค่า

- เปิดมาที่นี่เลยจ้า สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ซุปตาร์สาวตัวท็อปที่บอกเลยว่านอกจากจะรักในการดูแลตัวเองแล้ว ทั้งออกกำลังกาย ทั้งดูแลอาหารการกิน แอบกระซิบสักนิดว่าแม้แต่เรื่องของเส้นใยชุดเครื่องนอน สาวอั้มเค้าก็ให้ความสำคัญสุดๆ

 

A post shared by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on



 

A post shared by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on


- เกรซ กาญจน์เกล้า ขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยทีเดียว เรื่องออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพเนี่ย เธอรักเป็นชีวิตจิตใจเลยทีเดียว

 

A post shared by Grace Kanklao (@gracekanklao) on



 

A post shared by Grace Kanklao (@gracekanklao) on


- ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เป็นอีกหนึ่งสาวหุ่นเฟิร์มที่การันตีความปังทั้งมงกุฎจากเวทีนางงาม และเรตติ้งงานละครที่ท่วมท้น แถมงานถ่ายแบบของสาวเจ้าเนี่ย ก็สวยเริ่ดอวดหุ่นเป๊ะหน้าปังได้ไม่หยุด
- ตามมาติดๆ กับ มิน พีชญา นางเอกสาวว้าวซี๊ดที่หากแฟนๆ ลองไปส่องไอจีของเธอดูก็มักจะเห็นสาวเจ้าคว้าชุดสวยมาใส่ไปออกกำลังกายให้เรากดไลค์อยู่เสมอ

 

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on



 

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on


- ฮาน่า ลีวิส นางเอกสาวสายบู๊หน้าหวาน ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีหุ่นสวยผิวปัง และรักในการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอกสุดๆ

 

A post shared by Hana Lewis (@hanalewis) on



 

A post shared by Hana Lewis (@hanalewis) on


- ปิดท้ายด้วย 2 สาว จาด้า อินโตร์เร และ เซฟฟานี่ อาวะนิค ที่ตอนนี้กำลังมีรายการ Very Easy ง่าย ๆ ใครก็ทำได้ รายการดีๆ ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับเมนูดูแลสุขภาพง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ อื้อหือ ขนาดนี้คงไม่ต้องบรรยายกันแล้วมั้งคะ ว่าสองสาวเค้ารักสุขภาพและใส่ใจตัวเองกันขนาดไหน










BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aum_patchrapa, @gracekanklao, @pooklook_fonthip, @hanalewis, @giadina_jade และ@stephanyauernig

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark