คลิปที่เกี่ยวข้อง

มันส์ไฟลุก! เจมส์ - สงกรานต์ - แซ็ค สู้เพื่อโปรดิวเซอร์เป็นครั้งสุดท้ายใน The Producer นักปั้นมือทอง


สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์การชี้อยู่ชี้ไป สำหรับหน้าที่โปรดิวเซอร์กันแล้ว เพราะจะมีพื้นที่ให้โปรดิวเซอร์เพียงแค่ 2 ที่นั่งเท่านั้น! กับการแข่งขันรอบ Semi Final ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ที่ตอนนี้แข่งขันกันมาร่วม 3 เดือน สู่โจทย์ในวีคที่ 10 โจทย์เพลง T POP  พบกับคอมเมนเตเตอร์พิเศษ “เป้ วงมายด์ บดินทร์ เจริญราษฎร์” ที่มาเป็นคณะกรรมการตัดสินการโปรดิวซ์เพลงในแนว ทีป๊อบ งานนี้หนุ่ม เป้ ยังถือโอกาสโอเพ่นสเตจ โชว์เพลง “ซาโยนาระ” ร่วมกับโปรดิวเซอร์ หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม , ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน ก่อนการเปิดฟลอร์แข่งขันอีกด้วย

จะบอกว่าโหด ก็พูดได้! เพราะการแข่งขันในรอบนี้ หากโปรดิวเซอร์คนไหนที่มีคะแนนสะสมน้อยที่สุด จะต้องตกรอบไปทันที ส่งผลให้โปรดิวเซอร์ อย่าง หนึ่ง - แมว - ฟอร์ด เกิดอาการร้อนๆ หนาวๆ กันเลยทีเดียว เรียกว่าจะผลจะแพ้หรือชนะ ขึ้นอยู่กับเพลงที่โปรดิวซ์บวกกับศิลปินที่ส่งมาแข่งขันในแมตช์นี้ ซึ่งทาง โปรดิวเซอร์แมว ส่งศิลปินคนสุดท้ายของทีม อย่าง "สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน" ลงแข่งขัน พร้อมกับร้องเพลง ที่ได้ทำการ Rearrange จนไม่เหลือความเป็นเพลงเดิมๆที่เคยรู้จัก ซึ่งรอบนี้หนุ่มสงกรานต์ ส่งอินเนอร์แตะขอบฟ้ามากๆ เรียกว่าสมความตั้งใจที่โปรดิวเซอร์ แมว ถ่ายทอดวิชาให้อย่างสุดเพาเวอร์  ทางด้าน โปรดิวเซอร์หนึ่ง ก็งัดเอาของดีหมัดสุดท้าย อย่าง แซ็ค ชุมแพ ที่เรียกว่าโชว์นี้ ท้าทายความเป็นแซ็ค ที่สุดแล้ว ส่วนทาง โปรดิวเซอร์ฟอร์ด ส่งศิลปินเสียงคุณภาพที่รู้ใจกันมานาน อย่าง เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เก็บรายละเอียดทุกโน้ตไปจนถึงรูปแบบการโชว์ ที่หาดูได้ยาก เรียกว่า การแข่งขันในรอบนี้เป็นที่หนักอกหนักใจ แก่ผู้ตัดสินแน่นอน

โดยเฉพาะ หนุ่ม เป้ ที่เผยว่า “ปกติเคยเป็นแต่แฟนรายการ แต่ไม่คิดว่าจะได้รับเกียรติมาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ตื่นเต้นมาก ที่ได้เจอกับพี่ๆในวงการดนตรีที่เป็นที่เคารพนับถือ ฝีมือทุกคนคือสุดยอดระดับประเทศทั้งนั้นเลย เป็นประสบการณ์ที่ดี เรียกว่าครั้งนี้ได้เจออะไรที่ไม่เคยเจอ ถือโอกาสได้นำเพลง ซาโยนาระ มาเล่นด้วย ซึ่งถูกเล่นโดย พี่หนึ่ง พี่ฟอร์ด แต่ละคนนี่คือระดับตำนาน ถือเป็นเกียรติกับเพลงของวงมายด์จริงๆ ยิ่งได้มาตัดสินในโจทย์ ทีป๊อบด้วย ผมก็จะพยายามใช้ความสามารถที่มีตัดสินให้ดีที่สุด เราต้องเข้าใจจริตคนไทยให้มากหน่อย เข้าใจในเรื่องของความชอบของคนไทย เดี๋ยวมาลองดูกันในครั้งนี้ รอดูโชว์เลย รับรองว่าสนุก เซอร์ไพรส์สุดแน่นอนครับ”

ตามเชียร์การแข่งขันทำเพลงของโปรดิวเซอร์ชั้นนำของไทย กับโจทย์เพลง T POP ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง  วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark