คลิปที่เกี่ยวข้อง

ร้อง เล่น เต้นยกครัว รักกันทุกครอบครัว สนุกปนซึ้งล้นเวที!!


ร้อง เล่น เต้นยกครัว สัปดาห์นี้ ยังคงสนุกอบอุ่น มีทั้งเสียงเพลง รอยยิ้ม และน้ำตา พร้อมลีลาเด็ดของแต่ละครอบครัว ที่จะมาประชันกันบนเวทีแห่งนี้ โดยมี พี่ไม้ นนทพันธ์ ใจกันทา และ ลุงรงค์ จตุรงค์ มกจ๊ก ทำหน้าที่สองพิธีกรคู่หูเช่นเคย
          
เริ่มต้นการแข่งขันครั้งนี้แต่ละครอบครัวต้องผ่านด่านคอมเมนเตเตอร์อย่าง ศิรินทรา นิยากร, นีโน่ เมทนี, ตั๊กแตน ชลดา รวมทั้ง ท็อป ดารณีนุช มาร่วมตัดสินในรอบชิงแชมป์ประจำสัปดาห์นี้ด้วย และการแข่งขันสัปดาห์นี้ นอกจากแต่ละครอบครัวจะจูงมือกันมาโชว์เพลงเด็ดแบบไม่มีใครยอมใคร สร้างความประทับใจให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์แล้ว ก็ยังทำเอาคอมเมนเตเตอร์ของเราถึงกับทั้งมีรอยยิ้มและมีน้ำตา ซึ้งไปกับเรื่องราวความอบอุ่นของครอบครัวผู้เข้าแข่งขันด้วย ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวน้องป่าน ที่มีเรื่องราวดราม่าพร้อมบอกความในใจกับคุณแม่กลางรายการ ส่วน ครอบครัวน้องดีเทล มาโชว์เพลงหวาน ๆ ย้อนวัยโดนใจคอมเมนเตเตอร์สุด ๆ ครอบครัวน้องอาย พาพี่ชายสุดหล่อมาร้องเพลงคู่กัน โชว์ความน่ารักต่างวัยได้แบบลงตัว และยังมีอีกครอบครัวที่มาพร้อมกับเสียงฮาอย่าง ครอบครัวน้องปัณณ์ปัณณ์ ที่พาคุณแม่มาโชว์ 30 ยังแจ๋ว แต่จะแจ๋วแค่ไหนต้องรอชม
          
ติดตามความอบอุ่นสนุกครบรสทั้งครอบครัว “เวทีนี้ไม่มีเหงา เพราะเราร้องกันทั้งบ้าน รักกันทุกครอบครัว รายการ ร้อง เล่น เต้นยกครัว SINGING WITH FAMILY ได้ ในวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม - วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark