คลิปที่เกี่ยวข้อง

วิน ศรันทร์ธร ไม่ห่วงหล่อ ร่วมจัดเต็มความฮาสร้างสีสันซิตคอม รักปรุงรส

จัดเป็นตัวละครลับที่โดดมาแจมเพิ่มความเข้มข้นให้กับซิตคอมดีต่อใจ รักปรุงรส ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ทาง ช่อง 7HD สำหรับหนุ่ม วิน ศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์ รับบท คุณวิน เจ้าตัวบอกถึงจะเป็นน้องใหม่แต่ก็ไม่ยอมแพ้ ขอจัดเต็มความฮาแบบไม่ห่วงหล่อกันทีเดียว

วิน เล่าถึงบทบาทให้ฟังว่า “ก่อนอื่นต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ซิตคอม รักปรุงรส ไว้ด้วยนะคร้าบ..บ..บ ถึงจะเป็นน้องใหม่แต่ก็ตั้งใจเต็มร้อยให้สมกับที่ทาง พี่หนุ่ม สันติสุข ผู้จัดฯ และผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD ไว้ใจให้วินมาร่วมแจมในซิตคอมสนุกๆ เรื่องนี้ด้วย สำหรับบทบาทของวินในเรื่องชื่อ “คุณวิน” คาแรคเตอร์จะเป็นหนุ่มนักเรียนนอก ลูกชายเจ้าของที่ดินชุมชนสำราญรสที่ น้าไม้ (รับบทโดย หนุ่ม สันติสุข) อาศัยอยู่ เป็นเพื่อนสมัยวัยเด็กของ ตะปู (รับบทโดย อ้อม-อังคณา) ออกแนวแฟนฉันปั๊บปี้เลิฟ เพราะตอนเด็กตะปูและคุณวินเคยเกี่ยวก้อยสัญญากันไว้ว่าจะแต่งงานกัน พอกลับมาจากเมืองนอกคุณวินเลยมาทวงสัญญา ซึ่งพอเห็นว่าตะปูมีแฟนคือ ข้าวแช่ (รับบทโดย บิ๊ก ณทรรศชัย) ก็เลยหาเรื่องป่วนมากวนใจสองคนนั้นบ้าง แต่ไม่ได้ออกแนวร้ายนะครับ ยืนยันว่าในเรื่องวินเล่นเป็นคนดี สุภาพบุรุษมากๆ ด้วย (หัวเราะ) เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ออนแอร์ของวินเลยครับ ตอนแรกที่เข้าฉากก็มีเกร็งๆ บ้าง วินกลัวจะเล่นไม่ขำทำคนอื่นเสียเวลา แต่พอ พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ มาอธิบายให้วินเข้าใจถึงบทบาท ก็ช่วยทำให้วินผ่อนคลายมากขึ้น บุคลิกของคุณวินที่โดดเด่นมากๆ คือเสียงหัวเราะดัง คร่อก..คร่อก ขึ้นจมูกครับ วินมีช่วยพี่เบิร์ดดีไซน์ท่าทางด้วยนะ พอจับจังหวะได้ วินก็เต็มที่เลยครับ เล่นแบบไม่ห่วงหล่อ ขอเรียกเสียงฮาไว้ก่อน ยังไงขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้วินด้วยนะครับ อีกไม่นานละครก็ใกล้จะจบแล้ว อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคร้าบ..บ..บ”

หนุ่มวิน ยิ้มหล่อพร้อมส่งมินิฮาร์ทอ้อนขนาดนี้แล้ว สาวๆ ต้องไม่พลาดมานั่งหน้าจอรอชมซิตคอมชวนอร่อย รักปรุงรส ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

หรือสามารถย้อนชมละคร รักปรุงรส ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่้ลย : รักปรุงรส

BUGABOO ENTERTAIN

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark