คลิปที่เกี่ยวข้อง

เติร์ก ณัฐชนน - นินิว กัญญารัตน์ ปลื้มฟีดแบคคู่กัดแอบหวานใน รักปรุงรส

จัดเป็นคู่กัดที่สร้างสีสันให้กับซิตคอมชวนอร่อยยามเช้า รักปรุงรส มาตลอด สำหรับคู่ “โจ-จี๊ด” รับบทโดย เติร์ก ณัฐชนน ภูวนนท์ และ นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท ถึงคู่นี้จะเน้นต่อปากต่อคำไม่เน้นหวานเหมือนคู่อื่น แต่ก็แอบน่ารักชวนให้แฟนคลับได้จิ้นเบาๆ

เติร์ก บอกว่า “ดีใจครับที่เติร์กมีโอกาสได้รับบท “โจ” ในซิตคอม รักปรุงรส ของ พี่หนุ่ม สันติสุข  บทแต่ละตอนสนุก เล่นเองยังขำเอง ยิ่งตอนที่รู้จากทีมงานว่าฟีดแบคดี เรตติ้งงามจนได้เพิ่มจาก 12 เป็น 18 ตอน ยิ่งดีใจมากๆ เวลาเติร์กไปไหนก็จะมีคนมาทัก บางคนเรียกโจ บางคนก็จะถามว่าน้องจี๊ดไม่มาด้วยเหรอ ในเรื่องผมเล่นคู่กับพี่นินิว ออกแนวเจ้าชู้ไปจีบเค้า แต่ดันเจอสาวเขี้ยว คิดค่าจีบชั่วโมงละ 500 บาท (หัวเราะ) ตอนแรกๆ คู่ผมจะออกแนวกัดกันหน่อยๆ มาช่วงหลังๆ เห็นคู่อื่นหวานกันหนักมาก พี่เบิร์ด ผู้กำกับฯ เลยเพิ่มบทให้จีบกันกุ๊กกิ๊กน่ารักบ้าง เอาเป็นว่าวันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ก็จะถึงตอนจบแล้ว เติร์กฝากให้กำลังใจคู่โจ-จี๊ดด้วยนะครับ”

ด้านสาว นินิว กัญญารัตน์ เลยขอเสริมว่า “ในเรื่องนินิวเล่นคู่กับเติร์กค่ะ เป็นคู่ที่หวานไม่มาก ออกแนวใช้กำลัง หมายถึงนินิวนะที่ใช้กำลังกับเติร์ก อย่างถ้าในบทมีบอกว่าจี๊ดโมโหโจ นินิวก็ใส่เลยไม่ยั้งค่ะ เติร์กทำอะไรไม่ได้เพราะเกรงใจในความเป็นพี่ใหญ่ของเรา (หัวเราะ) ถึงคู่โจ-จี๊ดจะมีฉากหวานไม่มาก แต่ก็มีแฟนละครแอบจิ้นอยู่เบาๆ นะ มีแฟนคลับมาบอกว่าชอบมากฉากที่จี๊ดคิดค่าจีบโจ ประมาณว่าอะไรจะงกปานนั้น จริงๆ จี๊ดไม่ได้งกนะคะ แค่รู้จักบริหารเงินเท่านั้นเอง ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ย.นี้ ละครจะอวสานแล้ว นินิวต้องคิดถึงตัวละครจี๊ด ทีมงานทุกคนและแฟนละครมากๆ แน่เลย ยังไงนินิวฝากทุกคนติดตามชมละครตอนจบและคิดถึงจี๊ดบ้างนะคะ”

ตื่นเช้ามารอชมซิตคอม รักปรุงรส ตอนอวสาน!! วันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD

หรือรับชมซิตคอมเรื่อง รักปรุงรส ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : รักปรุงรส

BUGABOO ENTERTAIN

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark