คลิปที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพคนบันเทิงโพสต์จากใจ ร่วมไว้อาลัย โอ วรุฒ สุดรักสุดอาลัย..


เป็นหนึ่งเรื่องที่สร้างความเศร้าเสียใจให้กับแฟนๆ ไม่น้อย กับข่าวการจากไปของ โอ วรุฒ วรธรรม นักแสดงชื่อดังที่เสียชีวิตไปเมื่อคืนนี้ช่วงเวลา 02.40 น. ณ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ด้วยวัยเพียง 49 ปี หลังจากมีข่าวว่า โอ วรุฒ ถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการหมดสติ และหัวใจหยุดเต้น เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ โอ วรุฒ เหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างก็เศร้าโศก แสดงความเสียใจและอาลัยกับข่าวการจากไปของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง โอ วรุฒ กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น นีโน่ เมทนี, กิ๊ก สุวัจนี, แอน สิเรียม, หนุ่ม สันติสุข, หนิง ปณิตา, วี วีรภาพ, ตั้ม สมประสงค์, ตอง ภัครมัย, แคทรียา อิงลิช, อ๋อม สกาวใจ, เขตต์ ฐานทัพ, เอมี่ กลิ่นประทุม, ฌาร์ม โอสถานนท์ ฯลฯ เรียกว่าล้นหลามเลยละค่ะ ยังไงทาง Bugaboo.tv ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกันครอบครัวของ โอ วรุฒ วรธรรม มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

BUGABOO ENTERTAIN 
ขอบคุณอินสตาแกรม @ninomaethanee, @kiksuwatjanee, @santanoom, @ningpanita, @weraparp, @pakkaramai, @katreeya_e, @annsirium, @oomsakaojai, @kate_thunthup, @amy_klinpratoom, @charm.th

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

2:40

A post shared by Nino Maethanee Buranasiri (@ninomaethanee) on




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไปสู่สุขคตินะคับพี่ชาย #วรุฒวรธรรม ตอนผมเข้าวงการใหม่ๆ ผมได้มีโอกาสพบปะพี่โอ อยู่บ่อยครั้ง พี่โอเป็นคนที่สนุกสนาน รักเพื่อนฝูง รักน้องๆ เวลาพี่โอไปไหนตอนนั้น พวกรุ่นน้องอย่างพวกผม จะตามพี่โอตลอดเพราะพี่โอใจดี พอระยะหลังก็ไม่ได้เจอพี่อีกเลย พอมาทราบข่าวนี้ ผมตกใจมากและเสียใจมาก และขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคับ รักและเคารพพี่เสมอนะคับ #ripพี่โอวรุฒ

A post shared by Ig ใหม่ของผม และมีอันเดียว (@weraparp) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พี่ โอ วรุฒ วรธรรม ด้วยค่ะ เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงจริงๆค่ะ หลับให้สบายนะคะพี่โอ พี่จะอยู่ในความทรงจำพวกเราตลอดไปค่ะ R.I.P.  Deepest heartfelt condolences to P’O Warut Woratham’s family This is one of the biggest losses in the entertainment industry Rest In Peace P’O, you will always be in our memories R.I.P.#noadvertisinghere #ฝากร้านหรือโฆษณาบล็อกทันที #งดรับฝากร้านและสมัครงานค่ะ

A post shared by Katreeya English (@katreeya_e) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หลับให้สบายนะครับพี่11/9/61 #วรุตวรธรรม

A post shared by Kate Thunthup (@kate_thunthup) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ดีใจที่ช่วงเวลานึงได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่โอ เป็นคนน่ารักมากมาก ทำให้ทั้งกองยิ้มขำตลอดเวลา เป็นพี่ชายที่น่ารัก คอยเป็นห่วงเป็นใยน้องคนนี้เสมอ ... ขอให้คุณพี่หลับให้สบายนะคะ หมดทุกข์หมดโศกนะคะ RIP #โอวรุฒ จะรักและเก็บความทรงจำดีดีไว้ตลอดไปค่ะ ... และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่โอด้วยค่ะ

A post shared by Amy Klinpratoom (@amy_klinpratoom) on


 
 
 
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark