คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฌอห์ณ-พิม รักข้ามทวีป แฟนละครลุ้นปาฏิหาริย์แห่งรักใน ลูกไม้ลายสนธยา ตอนจบ 1 ต.ค. นี้

คู่จิ้นมาแรงแซงทางโค้ง นาทีนี้ต้องยกให้ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ พิม พิมประภา ตั้งประภาพร พระนางเคมีดี จากละคร ลูกไม้ลายสนธยา กับบทบาท เหมหิรัญญ์ ชายผู้มีจิตใจดีงาม จากดินแดนอุตรกุรุทวีป และ เดือนพัตรา หญิงสาวดีไซน์เนอร์ จากดินแดนชมพูทวีป ทั้งคู่สื่อรักแท้ข้ามทวีป โดยมีความดีเป็นสิ่งนำพาให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน จนกระแสดังสนั่นโซเชียล โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่แฟนละครต่างฟินจิกหมอน อินทุกฉากทุกตอน เรื่องราวเข้มข้นจนถึงโค้งสุดท้าย เตรียมพบกับฉากดราม่าครั้งยิ่งใหญ่ เดือนพัตราต้องสละรักแท้ ให้เหมหิรัญญ์กลับอุตรกุรุทวีป เพื่อมีชีวิตอยู่ในโลกแห่งความดีต่อไป และไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่า ปาฏิหาริย์แห่งรักจะมีจริงหรือไม่ แฟนละครเตรียมลุ้นไปพร้อมกัน ตอนจบ ในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม นี้!

ฌอห์ณ เผยความรู้สึกว่า “ผมดีใจนะครับที่แฟนๆ ชื่นชอบการแสดงของผมกับน้องพิม และที่เคมีมันออกมาดี น่าจะมาจากตัวน้องพิมมากกว่า เพราะส่วนใหญ่น้องพิมเป็นคนส่งอารมณ์มาให้ และส่งมาได้ดีมาก ผมรู้สึกว่าเดือนพัตราเป็นตัวละครที่เหมาะสมกับน้องพิมมากๆ นึกไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าเป็นคนอื่นจะเป็นอย่างไร ผมว่าเขามีวิธีการเล่นที่มีเอกลักษณ์ เวลาผมเล่นกับใคร ผมจะรู้สึกได้ว่าเขามีของแบบไหน น้องพิมก็จะมีการแสดงที่เป็นแบบโมเดิร์น และสิ่งที่ชอบคือการใช้น้ำเสียง ที่ควบคุมเสียงได้ดี ในเรื่องของการใช้ภาษาก็ชัดถ้อยชัดคำ ก็ถือว่าผมโชคดีมากๆ เลยครับ”

พิม เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ชื่นชอบเหมหิรัญญ์และเดือนพัตรา พิมรู้สึกหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ ช่วงแรกตอนเริ่มถ่ายทำ จะมีซีนที่มีปัญหาด้วย แล้วพิมยังไม่สามารถเล่นได้ดี ถ้าไม่มีพี่ฌอห์ณมาช่วย พิมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าซีนนั้นมันจะออกมาเป็นอย่างไร พี่ฌอห์ณจะพูดตลอดว่าเราเป็นคู่หูกัน เราจะไม่ทิ้งกัน เรื่องนี้เราจะไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนั้นจนปิดกล้องพี่ฌอห์ณก็ทำแบบนั้นจริงๆ พิมเชื่อว่าเดือนพัตราจะไม่สมบูรณ์แบบเลย ถ้าไม่มีเหมหิรัญญ์ที่รับบทโดยพี่ฌอห์ณค่ะ เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนจบแล้ว ฝากแฟนๆ ติดตามชมละครและลุ้นไปด้วยกันนะคะ ช่วยส่งกำลังใจให้ความรักของเหมหิรัญญ์และเดือนพัตราด้วยค่ะ”

ติดตามชมละคร ลูกไม้ลายสนธยา ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD

หรือรับชมละคร ลูกไม้ลายสนธยา ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : ลูกไม้ลายสนธยา

BUGABOO ENTERTAIN

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark