คลิปที่เกี่ยวข้อง

โดนัท-พิม-แพรว จูงมือ เกรท เที่ยวส่งท้ายเขาดินในความทรงจำกับ สปอตไลท์ ออนทีวี พุธที่ 10 ต.ค.นี้

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ส่ง โดนัท - พิม - แพรว จูงมือ เกรท เที่ยวอำลา ส่งท้ายเขาดิน ในความทรงจำ กับรายการ สปอตไลท์ ออนทีวี พุธที่ 10 ต.ค.นี้

รายการ สปอตไลท์ ออนทีวี (SPOTLIGHT On TV) ชวนเหล่านักแสดงนำจากละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ โดนัท ภัทรพลฒ์ กับบทของ พ่อมดโรม  พิม พิมประภา กับบทของ ณิศรา และ แพรว เฌอมาวีร์ กับบทของ มาริสา ที่ขอว้าบจากเมืองเวทมนตร์ จูงมือพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เกรท สพล เที่ยวอำลา ส่งท้ายเขาดิน ในความทรงจำ เดินชมสัตว์น้อยใหญ่ที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นยีราฟ เมียร์แคท หมี ฮิปโป ฯลฯ แถมยังแวะให้นมและอาหารแพะ พร้อมเดินไปคุยไป ย้อนวัยในวันวาน กับความทรงจำกับการมาเที่ยวเขาดินในวัยเด็กของแต่ละคน ในบรรยากาศชิลล์ๆ นอกจากนั้นยังได้คุยถึงบทบาทล่าสุดในละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” กันแบบออกรส เรียกเสียงหัวเราะตลอดเส้นทาง และยังได้แวะถ่ายภาพที่ระลึกเก็บความทรงจำดีๆ ระหว่างทางอีกด้วย ส่งท้ายด้วยเกมสนุกๆ จับเวลาให้แต่ละคนจำชื่อลูกของฮิปโปแม่มะลิให้ได้มากที่สุด มาลุ้นกันว่า ใครจะได้คะแนนมากที่สุด และใครกันหนอที่จะต้องโดนทำโทษ งานนี้มีเซอร์ไพรส์ ใครจะเป็นผู้โชคดี ติดตามได้ใน รายการ สปอตไลท์ ออนทีวี (SPOTLIGHT On TV) วันพุธที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 ติดตามชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ Youtube : Ch7HD

แล้วอย่าลืมมาติดตามความสนุกในโลกแห่งเวทมนตร์กันต่อกับ พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ได้ทุกคืน วันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark