คลิปที่เกี่ยวข้อง

App Congrats Lite สร้าง E-card ง่ายๆวันปีใหม่

ใกล้ปีใหม่แล้ว มาทำ E-book ง่ายๆกับแอพสุดเจ๋งอย่าง App Congrats Lite กันดีกว่า พร้อมแอพน่าใช้อีกมากมายเลยจ้า........

App Shopper



Application ดีๆ เจ๋งๆ มีอยู่มากมายนะครับ เพียงแต่ว่าเราจะสามารถค้นหามาเพื่อใช้ประโยชน์ได้หรือไม่ วันนี้ ธีร์มีแอพที่ช่วยสำหรับค้นหาแอพเด็ดๆ บน Iphone,Ipad นั่นก็คือ  App Shopper เวลาที่เรากดเข้าไปดูรายละเอียดของแอพ AppShopper เราก็จะพบข้อมูลเหมือนกับที่เราเห็นใน AppStore ทุกอย่างกับปุ่มซื้อ App โดยมีสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาใน AppShopper คือการทำหน้าที่คอยรายงานความเคลื่อนไหวของ App แท้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแอพสำหรับ iPad, iPhone แอพออกใหม่ แอพลดราคา แอพอะไรกำลังแจกฟรี ใครที่ยังไม่มี AppShopper ติดเครื่อง แนะนำว่าให้รีบลงโดยด่วน หลังจากนี้ไป การหา App แท้แจกฟรี และ App แท้ลดราคาก็จะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเราอีกต่อไปครับ



APP  CamCard



เมื่อคุณติดต่อค้าขาย ทำธุรกิจ อย่างนึงที่เราจะได้รับมานั่นก็คือ นามบัตร นั่นเอง วันนี้ ธีร์มีแอพสำหรับคัดลอกข้อมูลบนนามบัตรลงสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องเสียเวลานั่งพิมพ์อีกต่อไปครับ   CamCard เป็นคือทำการแปลงภาพถ่ายให้เป็นตัวอักษร  แอพนี้สามารถถ่ายรูปนามบัตรแล้วแปลงเป็นข้อมูล Contact ให้เราโดยอัตโนมัติ  ไม่ต้องมานั่งพิมพ์ชื่อ พิมพ์เบอร์เอง ให้เสียเวลาอีกต่อไป เมื่อแปลงเป็นข้อมูล Contact แล้วก็สามารถ Syn กับ Contact ใน Yahoo หรือ Gmail ได้ โดยในแอพเองยังเก็บรูปนามบัตรที่เราถ่ายไว้คู่กับข้อมูล Contact  เผื่อเราอยากได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม หรือไม่แน่ใจว่า Camcard แปลงมาผิดรึเปล่า เราก็สามารถดูรูปต้นฉบับเพื่อเช็คข้อมูลได้   แอพนี้เหมาะกับคนที่ต้องพบปะคนเยอะๆ  ได้รับนามบัตรเยอะๆ ต้องติดต่อคนเยอะๆ  แทนที่จะเก็บนามบัตรตัวจริงให้วุ่นวาย ใช้ CamCard ทำการแปลงให้เป็น Contact อยากจะค้นหาก็แค่ Search ในสมาร์ทโฟนก็เจอแล้วครับ




APP  MadPad

สำหรับนักดนตรี หรือผู้ที่หลงไหลในการสร้างเสียงเพลง วันนี้ธีร์มีอีกหนึ่งแอพที่ถือว่าเป็นแอพสำหรับนักสร้างสรรค์ทางด้านดนตรีโดยเฉพาะเลยล่ะครับ MadPad เป็นแอพช่วยให้ผู้ใช้ iPhone และ iPad บันทึกเสียงสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน แล้วนำเสียงเหล่านั้น มาผสมผสานกัน มามิกซ์กันเพื่อเกิดเป็นเสียงดนตรีขึ้น โดยคุณสามารถนำเสียงที่ได้บันทึกจากสถานการณ์ต่าง ๆ  มาเคาะปุ่มแต่ละเสียงที่บันทึก มาผสมผสานให้เป็นเสียงดนตรีที่มีจังหวะตามที่เราต้องการ ซึ่งกับว่าเราเหมือนเล่นเครื่องดนตรีบนสมาร์ทโฟนเลยล่ะครับ เจ๋งสุดๆ เลยนะครับแอพนี้ ใครที่อยากจะลองสร้างสรรค์ผลงานดนตรีที่แปลกและแหวกแนว แอพนี้ก็ถือเป็นอีกทางเลือกนึงให้คุณได้ลองใช้กันให้มันส์เต็มที่ครับ





APP  Congrats Lite

สุดท้ายวันนี้ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยแอพที่เหมาะสุดๆ กับช่วงเทศกาลแบบนี้ กับแอพสำหรับสร้าง E-card ส่งให้เพื่อนๆ เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่โดยเฉพาะครับ แอพ Congrats Lite เป็นแอพที่รวบรวมเอาคำอวยพรสำหรับโอกาสพิเศษไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันรับปริญญา งานแต่ง วาเลนไทน์ ปีใหม่ ไว้มากมาย แลพยังสามารถถ่ายภาพและเลือกภาพที่เราถ่ายไว้ มาสร้าง E-card ในแบบฉบับของเรา เพื่อส่งให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลดีๆ แบบนี้ผ่านอีเมล์ Facebook Twitter ได้เลยทันทีนะครับ สำหรับใครที่อยู่ต่างจังหวัด อยากจะส่งการ์ดอวยพรเก๋ๆ ให้เพื่อน ก็ทำได้ง่ายๆ เลย  ถึงระยะทางจะไกลแค่ไหน แต่เทคโนโลยีดีๆ แบบนี้ ก็สามารถทำให้เราใกล้กันมากขึ้นครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark