คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Spider-Man: Far From Home

จากการจากลาที่สวยงามของ Endgame ส่งไม้ต่อให้ Far From Home ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงลุ้นกับเนื้อเรื่องในเรื่องนี้ เพราะถือเป็นช่วงผลัดเปลี่ยนไปยังอนาคตของหนัง Marvel Spider-Man: Far From Home ในภาคนี้เล่าเรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ กับการออกนอกเมืองไปทัศนศึกษาต่างประเทศ เขาอยากทำตัวเป็นเด็กวัยรุ่นใช้ชีวิตธรรมดา แต่เเล้วสิ่งที่เขาคิดก็ต้องพังลงเมื่อเจอกับ Mysterio พร้อมกับเรื่องราวต่างๆ ที่เขาต้องกลับมากู้หน้าทำภารกิจให้สำเร็จ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเหมาะสมสำหรับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ที่ โทนี่ ไว้ใจเขานั่นเอง



ก่อนอื่นผู้เขียนขอสารภาพเลยว่าส่วนตัวยัง move on จาก Endgame ไม่ได้เพราะตัวละครที่รักมากๆ ได้จากไปเเล้ว ไม่พร้อมไปต่อตอนนี้ แต่พอดู Far From Home มันปลุกใจให้กลับมามีกำลังใจดูต่ออีกครั้ง บทมีทุกอารมณ์ปนเปกันไปหมด ค่อยๆ ถ่ายทอดความรู้สึกของปีเตอร์ จาก 0 สู่จุดพีคไปถึง 100 ซึ่งมันดีมากๆ  ภาคนี้ถือเป็นบททดสอบของปีเตอร์ในการก้าวพร้อมโตเป็นผู้ใหญ่ เราจะได้เห็นมุมใหม่ๆ ของปีเตอร์เยอะเลย แอบบอกว่าเรื่องความโรเเมนติกหนุ่มน้อยคนนี้ไม่เป็น 2 รองใคร จนคนเขียนแอบฟินตามไปด้วย พร้อมกับแอคชั่นที่มันส์ระเบิด ฉากต่อสู้มีเยอะจุใจกว่าภาคแรกเป็นเท่าตัว แถมมีฉากเซอร์ไพรส์เยอะเเยะไปหมด สิ่งที่ชอบในเรื่องนี้ที่สุดคือ เจค กับ น้องทอม เคมีเข้ากันมากๆ ส่วนนางเอก เซนดายา ผู้เขียนขอยกให้เป็นนางเอก Spider-Man ที่ให้ความรู้สึกที่เท่ที่สุดจากทุกเวอร์ชั่น เอาเป็นว่าชอบทุกอย่างในเรื่องนี้เลย

สรุป ใครที่ยังอารมณ์ค้างจาก Endgame ขอให้ตื่นเดี๋ยวนี้! Spider-Man: Far From Home จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น และมีใจกำลังดูแฟรนไซน์ Avenger อีกครั้ง พร้อมเริ่มเห็นอนาคตของจักรวาลนี้ต่อไป คะแนน 9.5 / 10

BUGABOO MOVIE /
เครดิตภาพจาก Sony Pictures Thailand 


รีวิวหนัง Spider-Man: Far From Home


















Spider-Man: Far From Home

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark