คลิปที่เกี่ยวข้อง

เคส iPhone สารพัดประโยชน์ & App FA CUP THAILAND

วันนี้ T-tech ขอเสนอเคส iPhone สารพัดประโยชน์ พร้อมแอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง  อยากรู้เป็นอย่างไร ไปชม.....

Gadgets เคสสารพัดประโยชน์

มาต่อกันที่  lifestyle technology ที่เราจะนำเสนออุปกรณ์เทคโนโลยีที่มีประโยชน์น่าสนใจรอบตัวให้คุณผู้ชมได้ทราบกันนะครับ วันนี้ ธีร์มีอุปกรณ์เสริม หรือบางคนออาจจะคุ้นในชื่อที่เรียกว่า Gadgets มานำเสนอครับ  gadgets ชิ้นแรกนี้เป็นได้ทั้งเคสของสมาร์ทโฟน แล้วก็เป็นอาวุธลับที่แฝงไปด้วยประโยชน์ใช้สอยมากมายเลยละครับ เจ้า Gadgets นี้ไม่ธรรมดานะครับยังเป็นอาวุธลับชิ้นหลักของกองทัพสวิสอีกด้วยละครับ  คุณผู้ชมอยากเห็นแล้วใช่ไหมว่าเคสสมาร์ทโฟนอเนกค์ประสงค์นี้  มีรูปร่างหน้าตาอย่างไร  สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายจริงหรือไม่ ไปชมกันเลย



เจ้าเคสนี้ดูจากถายนอกก็เป็นเคสที่ใช้สวมใส่สมาร์ทโฟนทั่วๆไปใช่ไหมล่ะครับ  แต่ไม่เพียงแค่นั้นครับ เมื่อสวมใส่เจ้าเคสนี้   สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวที่เราพกพาติดตัวตลอดเวลานี้สามารถเปลี่ยนร่างเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ได้อย่างหลากหลาย รวมคุณประโยชน์ที่ใช้ได้มีมากถึง 16 อย่างเลยละครับ ทั้งใช้ในกิจกรรมประจำวัน  ทั้งการป้องกันตัว หรือเป็นส่วนหนึ่งในการทำมาหากิน  ทั้งมีดพกเอนกประสงค์แบบพกพาที่มีความยาวของใบมีด 2.5 นิ้ว  เป็นที่เปิดขวด  กรรไกรตัดลวด  ไขขวงขนาดเล็ก   ไขควงขนาดใหญ่  คีมงัด  ไม้บรรทัด เลื่อย มีดปลอกสายไฟ และอุปกรณ์ล่าสัตว์  รวมถึงไม้บรรทัด ทั้งหมดนี้อัดแน่นอยู่ในเคสเอนกประสงค์ชิ้นนี้เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น  หลายคนอาจจะกังวลและมีข้อสงสัยว่าเมื่อใช้เจ้าเคสนี้สมาร์ทโฟนของเราจะปลอดภัยหรือไม่ ทางผู้ผลิตเค้าได้ยืนยันว่าเมื่อใช้เครื่องมือใดเครื่องมือหนึ่งจากเจ้าเคสนี้ ด้านหลังของโทรศัพท์จะได้รับการแก้ไขโดยอัตโนมัติในตำแหน่งต่างๆที่ออกแบบมาอย่างลงตัว และจะทำให้หน้าจอปลอดภัยจากความเสียหาย




ทางผู้ผลิตได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเจ้ามีดอเนกประสงค์นี้ ว่ามีความคมและง่ายต่อการถอดออกมาใช้งาน พร้อมตำแหน่งของมีดได้ล็อคให้อยู่ในตำแหน่งที่ขยายได้เต็มที่สำหรับการตัดวัตถุขนาดค่อนข้างใหญ่  นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรง พร้อมกับไม่ทำให้สมาร์ทโฟนได้รับอันตรายเมื่อนำมีดออกมาใช้นั่นเองละครับ  หรือเมื่อเราต้องการใช่เลื่อย  เจ้าเคสอเนกประสงค์นี้ก็ได้รับการออกแบบสำหรับการตัดไม้และพลาสติกมาอย่างดี ด้านไขควงและคีมตัดลวดก็ทำจากเหล็กแข็งอย่างดี  มีขนาดเล็ก แต่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการตัดสายไฟ หรือแผ่นลวดโลหะ   ทางด้านขอน๊อตที่ถูกออกแบบมาสำหรับการซ่อมแซมและแก้ไขในระหว่างการเดินทางโดยเฉพาะ  เคสอเนกประสงค์นี้ยังสามารถเป็นไม้บรรทัด หรือที่เปิดขวด โดยถูกปรับและทดสอบในทุกประเภทของขวด ทำให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายนั่นเองละครับ




APP  FA CUP THAILAND

ช่อง 7 สีของเรา ก็ยังครองเบอร์หนึ่งด้านกีฬา ได้สิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอล FA CUP ถึง 6 ฤดูกาล โดยการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และสื่อในเครือ ได้แก่ ทีวีดาวเทียมและเคเบิลทีวี ทางช่องมีเดียบูม และอินเตอร์เน็ต ผ่านทาง Bugaboo.TV ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย ที่สำคัญ เอาใจแฟนบอลโดยเฉพาะ ด้วยสโลแกน “อยู่ที่ไหนก็เชียร์ได้” สำหรับคนที่มีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ กับ Application FA CUP THAILAND ที่จะตอบสนองไลฟ์ไสตล์ของผู้ชมในปัจจุบัน ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดฤดูกาล 2012-2013 ในระบบ HD หรือ High-Definition ส่งตรงถึงมือคุณ พร้อมด้วยข่าวสารความเคลื่อนไหวการแข่งขันรวมถึงคลิปไฮไลท์หลังเกมส์การแข่งขัน ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความมันส์ของเกมส์ลูกหนังรายการนี้อย่างแน่นอน




เมื่อเลือกเปิด App FA CUP THAILAND นี้คุณก็จะพบกับหน้าจอที่รับชมการแข่งขันฟุตบอล FA CUP แบบสดๆ ได้เลย โดยคุณสามารถเลือกความละเอียดของสัญญาณถ่ายทอดสด FA Cup ให้เหมาะสมกับความเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่คุณใช้ได้ ทำให้สามารถรับชมสดๆ แบบลื่นไหล ไม่มีกระตุกเลยล่ะครับ  สำหรับใครที่อยากจะทราบว่า ทีมที่เราเชียร์ ทีมที่เราปลื้ม มีแข่งวันไหน กี่โมง หรืออยากจะวางแผน ชวนเพื่อนๆ ไปนั่งเชียร์บอลด้วยกัน ก็สามารถเลือกเข้าไปที่เมนู  ตารางการแข่งขัน ซึ่งจะมีการบอกชื่อทีม วันที่ และเวลาที่จะมีการถ่ายทอดสด เพี่อให้คุณได้ทราบตารางการแข่งขัน และไม่พลาดที่จะเปิดดูสดๆ กันได้เลย



หากคุณผู้ชมที่พลาดชมถ่ายทอดสด หรืออยากจะรู้ว่านัดไหน ทีมไหนชนะ ทีมไหนแพ้ ก็สามารถเข้าไปดูผลการแข่งขันแต่ละนัดได้โดยกดเลือกเมนู ผลการแข่งขัน ที่รวบรวมเอาข้อมูลผลแพ้ชนะของการแข่งขันแต่ละนัดไว้ทั้งหมดเลยล่ะครับ    เชียร์บอลกันสดๆ แต่ยังไม่จุใจ ก็สามารถเปิดเข้าไปชมคลิปไฮไลท์ ที่รวบรวมเอาช็อตเด็ดๆ ของแต่ละนัดไว้ให้ดูกันอีกรอบ โดยเลือกเข้าไปดูที่เมนู คลิปวีดีโอ หรือใครที่อยากจะทราบข่าวสารอัพเดทโดยเฉพาะเกี่ยวกับฟุตบอล FA cup ก็เข้าไปที่เมนู ข่าว the FA cup  เต็มอิ่มกันเลยทีเดียวครับกับแฟนลูกหนัง FA cup แต่เท่านี้ยังไม่พอครับ นอกจากจะเชียร์ จะลุ้นในจอกันเต็มที่แล้ว ก็มาลุ้นนอกจอกันบ้าง กับเมนู กิจกรรม ที่จะมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับ FA cup กันเพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษ แต่ของรางวัลจะเป็นอะไรนั้น ธีร์ขออุบไว้ก่อน ให้คุณผู้ชมไปติดตามกันเอาเองจาก App FA cup Thailand และที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android เลยนะครับ ธีร์ขอรับรองเลยครับว่า เชียร์กันมันส์ตลอดฤดูกาลนี้แน่นอนครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark