คลิปที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงเจ้าสาวสลาตัน

เจ้าสาวสลาตัน 13 มกราคม 2557

นักแสดงเจ้าสาวสลาตัน : อรรคพันธ์ นะมาตร / อุษามณี ไวทยานนท์

รายชื่อนักแสดง ละครเจ้าสาวสลาตัน

เข็ม หรือเขมิกา รับบทโดย อุษามณี   ไวทยานนท์  (ขวัญ)
สาวสวยท่าทางเท่ๆดูทอมบอย  บู๊เก่ง สู้คน ฉลาดไม่กลัวใคร ร่าเริงสดใสพูดจากวนๆ แต่ความจริงเป็นคนขี้เหงาโหยหาความรักจากแม่รักและสนิทกับปู่มากติดนิสัยผู้ชายจากปู่

ขวัญตา  รับบทโดย อุษามณี   ไวทยานนท์  (ขวัญ)
แฝดผู้พี่ของเข็ม ภายนอกดูเรียบร้อย ยอมคน ขี้อาย  ใจดี  จนไม่มีใครดูออกเลยว่า ภายในลึกๆเป็นคนใจคอร้ายกาจ  ถ้าถูกกดดันมากๆก็สามารถกำจัดคนที่ขัดขวางความสุขได้  มีความเก็บกด ทะเยอทะยาน โหยหาความรักจากพ่อเกลียดแม่เพราะแม่เปลี่ยนผู้ชายเป็นว่าเล่น

ชานนท์  รับบทโดย อรรคพันธ์ นะมาตร์ (อ๋อม)
เจ้าของ “จวงจันทร์สปา” แต่งตัวเนี้ยบ หน้าตาดีดูสุมเป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบสูง ก่อนถึงวันแต่งงานเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย ใจดีกับทุกคนแต่หลังจากขวัญตาหนีตามผู้ชายไป ก็กลายเป็นคนเคร่งขรึม พูดน้อย เย็นชา ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ ใช้เพียงสายตาสยบผู้คน ก็ทำให้คนรอบข้างเกรงกลัว  รักแววนิลน้องสาวที่สุด

ปรียา   รับบทโดย เซฟฟานี่ อาวะนิค
เพื่อนสนิทของแววนิลตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยมาด้วยกัน มาจากครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้าง  ปรียาหลงรักชานนท์ตั้งแต่ชานนท์ยังไม่พบกับขวัญตา นิสัยเรียบร้อย นุ่มนวล จิตใจดี

โยธิน  รับบทโดย ธนเวทย์  สิริวัฒน์ธนกุล
หนุ่มหล่ออารมณ์ดี เศรษฐีภูธร ชีวิตสบายๆ ร่ำรวยมีกิจการขายคอมพิวเตอร์แห่งใหญ่ที่สุดในจ.ระยอง จึงไม่สนใจทำงาน หลงรักเข็มตั้งแต่เด็ก  ยอมเป็นลูกไล่ให้ตลอด และคอยช่วยเหลือทุกอย่างด้วยความจริงใจ

ประชา  รับบทโดย แมทธิว ดีน
มีความรู้และการศึกษาดี แต่เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน ตีสองหน้า เป็นเลขาของชานนท์ ทำงานเก่ง รักขวัญตา แต่ก็รักสมบัติของชานนท์ด้วย

แววนิล  รับบทโดย อนิสา นูกราฮา (สา)
น้องสาวของชานนท์  ร่างกายไม่ค่อยมีแรงมีโรคประจำตัว พี่ชายตามใจไม่ค่อยกล้าขัดใจ  ทำให้กลายเป็นคนนิสัยเสีย เอาแต่ใจ ขี้อิจฉา รักพี่ชายเหมือนจงอางหวงไข่  และรักปรียามากต้องการให้เพื่อนสนิทได้แต่งงานกับพี่ชาย จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อกำจัดขวัญตาและเขมิกาออกจากชีวิตพี่ชาย

มณฑา   รับบทโดย สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์ (หมวย)
แม่ของเม่น และแม่นมของแววนิล ดุ เงียบ ขรึม น่ากลัว เจ้าระเบียบ เป็นคนเก่าคนแก่ที่ชานนท์เกรงใจ เพราะทำหน้าที่เลี้ยงดูแววนิลแทนแม่ที่ตายไปอย่างดีทุกอย่าง ซึ่งจริงๆเป็นแม่ของแววนิลด้วย จึงทำให้ยอมตายแทนแววนิลได้
 
จรรยา  รับบทโดย ธัญสินี  พรมสุทธิ์ (ส้ม)
พนักงานสปา ที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของขวัญตา และเพื่อนสนิทของเขมิกาด้วย ช่วยเขมิกาสืบหาความจริง ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต เพราะไม่ได้มีพ่อแม่ที่ร่ำรวย ขยัน ประหยัดขี้งก เก็บเงินเก่ง มีเป้าหมายในชีวิตที่แน่นอน แต่ไม่ยอมพึ่งพาใคร

เก่งกาจ  รับบทโดย โสภณพัศ  วิโรจน์แสงประทีป (แอม)
นักข่าวหนังสือพิมพ์ธุรกิจ ฉลาดหลักแหลม เท่าทันคน ดูเหมือนไม่ค่อยเห็นใจใคร เพราะยึดงานเป็นหลัก  ปากไม่ดี พูดจาไม่เกรงใจใคร ดูภายนอกเหมือนเป็นคนเลว แต่ความจริงเป็นคนจิตสำนึกดี คอยตามจับผิดชีวิตรักของชานนท์  เพื่อไปทำข่าว

เม่น  รับบทโดย เทวินธวิ์  คุณารัตนวัฒน์ (จอห์นสัน)
อายุจริง20กว่า แต่อายุสมองหยุดอยู่ที่ 8 ขวบ เป็นคนเอ๋อๆปัญญาอ่อนแต่กำเนิด อยากเป็นนักมวย และมีพรสวรรค์วาดรูปสีน้ำมันเป็นเลิศ  เวลาทุกข์ใจจะต้องรีบไปวาดรูปเพื่อหลบอยู่ในโลกจินตนาการของตัวเอง

จุมพล   รับบทโดย สุเชาว์ พงษ์วิไล
ปู่ของเข็มและขวัญตา เป็นคนดุ เผด็จการไม่ฟังใคร สอนให้เข็มต่อสู้ชีวิต และสู้คน  รักเข็มเหนือสิ่งอื่นใดในโลกนี้เพราะหลานมีอดีตที่น่าสงสาร


อิงอร   รับบทโดย ณหทัย  พิจิตรา
แม่ของเข็มและขวัญตา ทะเยอทะยาน  โลเล ไม่อดทน มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อยเลยจัดการกับอุปสรรคในชีวิตแบบผิดๆ จนครอบครัวพังทลาย หลังจากพาขวัญตาหนีไปกับชู้  ก็เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆจนทำให้ขวัญตากลายเป็นเด็กมีปัญหา

บัณฑิต  รับบทโดย วสุ  แสงสิงแก้ว
พ่อของเข็มและขวัญตา เป็นคนเงียบขรึมเก็บกด ขี้เมา  เพราะมีอดีตที่เจ็บปวดเมียตัวเองหนีไปกับชู้และเอาลูกสาวฝาแฝดคนพี่ไปด้วย  ทำให้เสียใจหมดอาลัยตายอยากในชีวิต     
แป้น  รับบทโดย รุ้งลาวัลย์     โทนะหงษา
สาวใช้ ในบ้านของชานนท์ กลัวผีขึ้นสมอง เป็นลูกไล่ของมณฑา ไม่ชอบมณฑาแต่ต่อหน้าทำเป็นเชื่อฟัง ลับหลังแอบด่า เป็นคนรับใช้ใกล้ชิดขวัญตา ผิดหวังที่ขวัญตาหนีตามผู้ชายไป 
โย่ง   รับบทโดย พงษ์อนันต์  หวังสิทธิเดช (บอล)
คนสวนในบ้านชานนท์  รักและหวงแหนชานนท์มาก คอยตามใส่ใจดูแลเกินหน้าที่  อายุไล่เลี่ยกับแป้น ตลก อารมณ์ดี

ป้าเยาว์  รับบทโดย ปัทมา ปานทอง
แม่ของอึ่ง  เป็นคนงานใน “จวงจันทร์สปา” คอยห้ามปรามลูกไม่ให้ล่วงเกินแฟนเจ้านาย รักครอบครัว

ลุงชิ้น   รับบทโดย อรุณ ภาวิไล
หัวหน้าคนงานใน “จวงจันทร์สปา” ขี้เมาจนเกิดเรื่องอาละวาด แต่ได้เขมิกาที่ปลอมตัวมาเป็นขวัญตาพูดเกลี่ยกล่อมให้กลับตัวและคอยช่วยเหลือ จึงซึ้งในน้ำใจของเขมิกา
 
อึ่ง    รับบทโดย อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม (แพร)
ลูกสาวลุงชิ้นกับป้าเยาว์ เป็นคนงานใน “จวงจันทร์สปา” ทำงานร่วมกับขวัญตาและจรรยา พูดมากปากมาก อิจฉาขวัญตาที่สวยกว่า ได้ดีเกินหน้า  และคอยตอกย้ำเมื่อเขมิกากลับมาในคราบของขวัญตาว่า เป็นคนเลว หนีตามผู้ชายไป เป็นไม้เบื่อไม้เมาคอยหาเรื่องตบตีตลอด

ปิ้ง   รับบทโดย     ปิยะวัฒน์ รัตนวิจิตร (หรูหรา)
   คนงานใกล้ชิดของปู่จุมพล ทะลึ่งทะเล้น สนิทกับเข็ม

และยังร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมาย

ติดตามชมละคร "เจ้าสาวสลาตัน" ทางช่อง 7 สี 

ดูคลิปเจ้าสาวสลาตัน ย้อนหลังทั้งหมดได้ที่ : เจ้าสาวสลาตัน ย้อนหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark