คลิปที่เกี่ยวข้อง

Teaser สูตรรักพลิกล็อค

รับชมซีรี่ส์เรื่อง สูตรรักพลิกล็อค ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 - 22.45 น.

เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ทางช่อง Media Channel

นักแสดงสูตรรักพลิกล็อค
1. แบงค์ แบล็ควนิลา
2. ติ๊นา ศุภนาฎ
3. น้ำแข็ง ชญาน์ทัต
4. นิวเคลียร์ หรรษา
5. ฟ้า อิงฟ้า
6. มุกไหม วลันลักษณ์

เรื่องย่อสูตรรักพลิกล็อค

เรื่องราวอันแสนวุ่นวายของชายหนุ่มสามคนที่แตกต่างกันทั้งนิสัย ทั้งวัย และเรื่องราวความรัก

ตั้มเด็กหนุ่ม ม.6 สุดแสบที่กำลังแอบรักดาวโรงเรียน แต่กลับต้องปวดหัวเมื่อพบว่าเมย์สาวในฝันของเขาเป็นสาวจิ้น Y (ชอบจินตนาการให้ชายรักชายหญิงรักหญิง)

แต่ด้วยความช่วยเหลือและคำชี้แนะอันแสนเพี้ยนของเพื่อนซี้ทั้งสอง เป้หนุ่มหล่อสุดซี้และอ้นไอ้แว่นปากดี ความรักครั้งนี้จึงพอจะมีลุ้น แต่ทว่าความรักของเขากลับต้องสะดุดเมื่อเขาไม่แน่ใจว่าความรักที่มีให้กับสาวในฝันนั้นเป็นของจริงหรือไม่ เมื่อ เมย์กลับชอบเป้ และยิ่งกว่านั้นหลังจากที่สามหนุ่มเสพเรื่อง Y เป้กลับเริ่มหวั่นไหวกับเพศเดียวกันสะงั้น ความเปลี่ยวของวัยรุ่นความรักที่ไม่อาจคาดเดา จึงนำมาซึ่งความวุ่น Y และยากจะคาดเดาว่าเราน่ะ รักใคร...???

ต้อง หนุ่มมหาลัยปีสุดท้ายผู้ทุ่มเท เขาหลงรักแนนสาวสวยติดเที่ยวผู้เห็นเขาเป็นแค่คนช่วยทำรายงาน แต่เมื่อเข้าช่วงปีสุดท้ายการเรียนของแนนกลับไม่คืบหน้า เพราะเธอห่วงแต่เที่ยวจนไม่สนเรื่องเรียน ต้องจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะทำให้เธอเรียนจบให้ได้ จนเมื่อถึงเส้นตายของการส่งงาน เขาจึงต้องเลือกระหว่างอนาคตของตัวเขาเองหรืออนาคตของคนที่เขารัก แม้ต้องจะดูเป็นไอ้โง่ในสายตาคนอื่น แม้ว่าแนนจะมีแฟนแล้ว แม้ว่าแนนจะชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นยาจนไม่ได้สติ แนนก็ยังดูดีในสายตาของต้องเสมอ เขารักแนนมานานแล้วและแม้ว่าต้องจะไม่ได้เป็นคนแรกของแนนแต่ต้องขอเป็นแค่คนสุดท้ายก็พอ
           
ต้นหนุ่มออฟฟิศอารมณ์ดีเขาคบกับ แก้วแฟนสาวมา7ปีแล้วแต่ในวันที่เขาเลี้ยงฉลองการเลื่อนขั้นของเขา ต้นกลับตื่นขึ้นมาบนเตียงกับเจเพื่อนสาวทอมซะงั้น ยังวุ่นวายไม่พอเมื่อรองประธานหนุ่มมาดเท่ปรากฏตัว พร้อมกับขายขนมจีบลูกโตกับแก้วแฟนสาวที่คบกันมาถึง7ปี แถมยัยสาวทอมยังมาตามปั่นหัวเขาต่างๆนานา ความรักของต้นจะเป็นเช่นไร
           
แก้วจะเลิกคบกับต้นหรือไม่
ทอมจะกลายเป็นหญิงรึเปล่า
ไอ้ตั้มจะเป็นเกย์หรือไม่
ต้องจะทิ้งอนาคตของตัวเองเพื่อแนนจริงหรือ       
พบคำตอบได้ใน สูตรรักพลิกล็อค

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark