คลิปที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงคู่ปรับตำรับเฮี้ยน

คู่รับตำรับเฮี้ยน 4 มกราคม 2557

นักแสดงคู่รับตำรับเฮี้ยน : อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา / กวิตา รอดเกิด

นักแสดงคู่รับตำรับเฮี้ยน

อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา แสดงเป็น คิม หรือ อาคิ้ม
กวิตา รอดเกิด แสดงเป็น

ฟู่ โดย
สาวน้อยวัย 20 ต้นๆ  คิดว่าชีวิตมีแต่โลกที่สดใสแต่พอได้เจอกับคิมทำให้ฟู่ถึงกับไปไม่ถูกทีเดียว   ไม่ได้เป็นคนปากจัดอะไร   เพียงแต่เป็นคนไม่ยอมคนเท่านั้น   ถ้าตัวเองถูกจะเถียงสุดใจขาดดิ้นเลยทีเดียว   มองโลกในแง่ดี   ฉลาด   ทำท่าจะได้ดิบได้ดีในการทวงหนี้   แต่เธอก็ใจอ่อนและขี้สงสารบางคนจนทำให้คิดอยากเปลี่ยนงาน

อาม่าหยาเอิน โดย อภิรดี ภวภูตานนท์
วัย 45 ปี  หมายถึงตอนที่ตายแต่อายุจริงๆแล้วเกือบร้อย  ดุ  เนี้ยบ  เจ้าระเบียบ   ลงเรือมาจากเมืองจีนพร้อมกับอาก๋งและสูตรก๋วยเตี๋ยวเทวดา   แม้ว่าอาม่าจะเป็นคนดุแต่จะอ่อนโยนขี้อ้อนกับอาก๋ง   วิญญาณของเธอยังเวียนว่ายอยู่บนโลกมนุษย์โดยที่เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร   จึงจำเป็นต้องให้คิมช่วยเหลือเพราะเธออยากขึ้นไปเจอกับอาก๋งบนสวรรค์แล้ว

อาห้าว โดย ปราบ ยุทธพิชัย
คนเก่าแก่ของเฮียน่ำ  ผู้เป็นพ่อของคิม อายุ 50 ปี  ชอบเรื่องเสี่ยงดวงเสี่ยงพนันเป็นชีวิตจิตใจ  แต่ก็ไม่ได้เป็นพวกบ้าพนันจนล่มจม  ที่เล่นเพื่อให้เลือดมันสูบฉีดก็แค่นั้น  นิสัยเป็นคนสนุกสนานเฮฮา  แต่เมื่อเวลาทำงานก็เอาจริงเอาจัง   เป็นทั้งเพื่อนทั้งพี่ที่คอยให้คำปรึกษากับคิม

เคท โดย ธันย์ชนก ฤทธิ์นาคา
สาวน้อยไฮโซคิกขุ  แอ๊บแบ๊ว  อายุ 24 ปี เอาแต่ใจเป็นที่สุด   แม้จะเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกแต่ก็ยังอยากกลับไปอีกครั้ง    มีความฝันอยากจะไปยืนอยู่ที่น้ำตกแกรนด์แค่นยอนกับคนรัก

จิ๊บ โดย ธนวรสกร กุมชพร
สาวขี้อายชาวสุพรรณวัย 25 ปี  เข้ากรุงเทพฯ   ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง   แต่บวกเลขเก่งมาก   อารมณ์ดี  ธรรมะธัมโม   จนทำให้เป็นอุปสรรคในการทวงหนี้

ยุพา โดย หมวย ชวนชื่น
เจ้ใหญ่แห่งบริษัทติดตามหนี้อยู่ตัวคนเดียวไม่มีลูกผัวกวนใจ   ทั้งๆที่อยากมีใจจะขาด อายุ 40กว่าๆ   เสียงดังเป็นเอกลักษณ์  ชอบแต่งตัวเพราะต้องการตกเป็นเป้าสายตา   ชอบคิดว่าตัวเองสวย   โดยที่คนรอบข้างๆพยายามเตือนให้เบาๆความเชื่อตัวเองลงหน่อย  เจ้แกก็ไม่ฟัง

จอร์จ โดย สุพจน์ จันทร์เจริญ
อายุ 35 ปี  หัวหน้าฝ่ายของฟู่ผู้เป็นที่น่ารังเกียจของสาวๆ   ชอบคิดว่าตัวเองหล่อ   เป็นศูนย์รวมของจักรวาล   เคยคิดจะเป็นดาราแต่กลัวเป็นบาปเพราะอาจจะทำให้พระเอกหลายคนต้องตกงาน   เป็นคนท่าเยอะ  ขี้เก๊ก   ขี้หลี   

โชค โดย กิ๊ฟ ชวนชื่น
ขาใหญ่ประจำซอย   อายุไม่มากแค่ 25 ปี  แต่หน้าแก่คราวพ่อ   ทำงานรับจ้างทั่วไป   ใครใช้ทำอะไรทำได้หมด  และยังทำให้รู้ความเคลื่อนไหวต่างๆในชุมชนได้ดี  ชอบส่งตาหวานให้สาวๆเป็นประจำ

แย้ โดย ปรัชญ์ ปรมิน
เด็กหนุ่มวัยรุ่นเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ไม่นาน อายุ 20 ปี  อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกับร้านก๋วยเตี๋ยวของคิม  สนิทสนมกับพี่โชคเป็นอย่างดี เพราะเคารพและศรัทธาในความโง่ของพี่โชค มีมอเตอร์ไซค์คู่ชีพคอยรับใช้ไปรับไปส่งตามที่พี่โชคเรียกใช้เสมอๆ

หงส์ โดย วรรษพร วัฒนากุล
สาวน้อยวัย 25 ปี  รักสวยรักงาม   จีบปากจีบคอเป็นที่หนึ่ง   มีตำแหน่งนางงามประจำซอยการันตี (เธอยกตำแหน่งนี้ให้ตัวเอง) เชื่อเรื่องดวงเป็นที่หนึ่ง   ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรนอกจากทำงานช่วยผู้เป็นพ่อที่ร้านกาแฟ   เพราะเธอเชื่อที่หมอดูบอกว่าชีวิตของเธอจะเริ่มต้นตอนอายุสามสิบห้า  ไว้ถึงเวลานั้นค่อยหางานทำเนอะ

เสี่ยแต้ โดย สมบัติ ขจรไชยกุล
เจ้าของร้านกาแฟเก่าแก่ประจำซอย วัย 50 ปี  เสียงดัง   ดุ   หวงลูกสาวยิ่งกว่าจงอางหวงไข่

จรัล โดย เวนซ์ ฟอลโคเนอร์
เจ้าของบริษัทพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ อายุ 50 ปี  เจ้าเล่ห์   ขี้โกง   ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ   เป็นตัวร้ายสุดๆ

อู๊ด โดย วิชัย จงประสิทธิ์พร
ลูกน้องคนสนิทของจรัล  อายุ 50 ปี  นายว่าอย่างไร  ข้าว่าอย่างนั้น  ประจบสอพลอเป็นที่หนึ่ง


ดูคลิปคู่ปรับตำรับเฮี้ยน ย้อนหลังทั้งหมด ได้ที่ : คลิปคู่ปรับตำรับเฮี้ยน ย้อนหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark