คลิปที่เกี่ยวข้อง

สัมผัสความสดชื่นในงาน 'เชียงใหม่บลูมส์ 2020'

สัมผัสความสดชื่นในงาน เชียงใหม่บลูมส์ 2020



 
         เทศกาลดอกไม้ที่ยิ่งใหญ่ สวยงาม และมีเสน่ห์ที่สุดในประเทศไทย “Chaing mai Blooms 2020” เป็นงานที่เริ่มจัดกันมาตั้งแต่ปี 2018 และมีความยิ่งใหญ่สวยงามมากขึ้นทุกปี  โดยในปีนี้ จ.เชียงใหม่จับมือกับทุกภาคส่วนเนรมิตรพื้นที่สวนสาธารณะหนองบวกหาดและบริเวณรอบคูเมืองด้วยดอกไม้นานาชนิดสีสันสวยงาม  รวมไปถึงโรงแรมและสถานที่สำคัญๆต่างๆทั่วเมืองเชียงใหม่เขาก็จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับดอกไม้เข้าไปด้วย


 
         ซึ่งไฮไลท์การมาเที่ยวของเราครั้งนี้ในช่วงวันที่ 7-9 ก.พ. เรามีโอกาสเข้าร่วมชมขบวนแห่รถบุปผาชาติที่สวยงามทั้ง 25 อำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ ที่สวยงามตระการตามากๆ มีนางรำมาฟ้อนรำให้ดูกว่า 500 ชีวิต  รวมถึงการจัดประกวดดอกไม้และแสดงจากน้องๆนักเรียนอีกมากมาย 


 
        โดยงานเชียงใหม่บลูมส์ หรือ เชียงใหม่เบิกบาน ในปีนี้มากับธีมงาน “ล้านนานิมิต” เป็นการย้อนสู่บรรยากาศอานาจักรลานนาที่วิจิตรสวยงามแสดงถึงรากฐานวัฒนธรรมของชาวเชี่ยงใหม่ที่ทรงคุณค่าและยั่งยืนจวบจนปัจจุบัน 


 
        ทั้งนี้งานมหกรรมดอกไม้แห่งเมืองล้านนา เชียงใหม่ บลูมส์ 2020 จะจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสวยงามและสดชื่นของดอกไม้ยาวไปตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ ผ่านกิจกรรมต่างๆของชุมชน พิพิธภัณฑ์ โรงแรม และ ร้านค้าต่างๆ ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวและสร้างหมุดหมายใหม่ให้แก่กลุ่มคนที่ชื่นชอบความสวยงามของดอกไม้ให้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ต่อไป 





 
 
        สำหรับใครที่สนใจอยากไปชมความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดในงานนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chiangmaiblooms.com

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark